Schweinsteiger chính thức là người Man United

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 00:02 12/07/2015

Trang web chính thức của Man United xác nhận, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bastian Schweinteiger từ Bayern Munich.

"Manchester United vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Bayern Munich trong việc chiêu mộ tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Vấn đề chỉ còn là cuộc kiểm tra y tế và các điều khoản cá nhân. 

Ngay khi các vấn đề được giải quyết, chúng tôi sẽ thông báo chi tiết về bản hợp đồng này.” - Cách đây hơn 1 giờ đồng hồ, trang web chính thức của Man United đã xác nhận thông tin  Schweinsteiger chuyển đến Old Trafford là sự thật.


Trang chủ của Man United xác nhận Schweinsteiger chỉ còn chờ ngày chuyển đến sân Old Trafford.

Gần như cùng lúc, GĐĐH của Bayern Munich – ông Karl-Hainz Rummenigge cũng khẳng định thương vụ này xem như đã được hoàn tất: "Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với M.U về việc bán tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Thật đáng tiếc vì Bastian đã có đóng góp rất nhiều cho Bayern Munich”

“Anh ấy đã đạt được những thành tích tuyệt vời cùng Bayern Munich nhưng anh ấy muốn làm một cái gì đó mới mẻ vào cuối sự nghiệp. Chúng tôi đã cố gắng thuyết phục Bastian ở lại nhưng cũng hiểu nguyện vọng của cậu ấy. Bastian đã có 17 năm cống hiến cho Bayern và anh ấy muốn có những trải nghiệm mới ở cuối sự nghiệp"- ông Rummenigge nói tiếp.


Sau Memphis Depay, Schweinsteiger sẽ là tân binh thứ 2 của Man United mùa Hè này.

Theo tờ Telegraph, Man United phải trả cho Bayern Munich khoản phí chuyển nhượng 14 triệu bảng để có được sự phục vụ của Schweinsteiger. Nhà vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford và nhận mức lương 140.000 bảng/tuần.

Kể từ khi được HLV Hitzfeld đôn lên đội 1 vào năm 2002, Schweinsteiger đã chơi trên 500 trận cho Bayern. Trong 13 năm qua, tiền vệ 30 tuổi này đã cùng với gã khổng lồ xứ Bavaria chinh phục 22 danh hiệu, trong đó có 8 Đĩa bạc Bundesliga và 1 chức vô địch Champions League.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày