Cựu sao Arsenal thú nhận thích "mực nướng và phở Việt Nam"

Ku Tuấn - Ảnh: Anh Kiệt, Theo Trí Thức Trẻ 12:42 04/06/2013

Trong buổi giao lưu với truyền thông sáng nay, Fredrick Ljungberg tiết lộ anh rất ấn tượng với ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là phở và... mực nướng.

Cựu danh thủ Arsenal, Fredrick Ljungberg đã có mặt tại Việt Nam vào tối ngày 3/6 với vai trò là đại sứ của Arsenal trong chuyến du đấu Việt Nam lần này. Sáng nay, anh đã có buổi họp báo để giao lưu với fan và giới truyền thông.

Chia sẻ với báo chí, Ljungberg cho biết anh rất ấn tượng với sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ Arsenal nói riêng và bóng đá nói chung của Việt Nam dưới cơn mưa của Sài Gòn tối qua.

Cựu sao Arsenal thú nhận thích "mực nướng và phở Việt Nam" 1

Thêm vào đó, cựu danh thủ người Thụy Điển cũng tiết lộ rằng Arsenal sẽ mang sang Việt Nam một vài cầu thủ trong đội hình chính thức nhưng không cho biết đó là những ai. Tại buổi giao lưu, Ljungberg tỏ ra hết sức thân thiện với người hâm mộ và nhiệt tình trả lời các câu hỏi từ phía báo chí. Anh cũng cho biết, mình rất "kết" món phở Việt Nam và cả mực nướng nữa.

Cựu sao Arsenal thú nhận thích "mực nướng và phở Việt Nam" 2

Cựu sao Arsenal thú nhận thích "mực nướng và phở Việt Nam" 3

Cựu sao Arsenal thú nhận thích "mực nướng và phở Việt Nam" 4

Ljungberg cũng chia sẻ rất nhiều về những kỉ niệm khi anh còn thi đấu trong màu áo của Arsenal và cũng muốn cậu con trai của mình theo chân các Pháo Thủ thành London. "Tôi có một cậu con trai rất đam mê bóng đá giống bố. Mặc dù là fan cuồng của Arsenal nhưng tôi vẫn sẽ để cho con mình lựa chọn đội bóng mà nó yêu thích. Tuy nhiên, có vẻ như dòng máu Arsenal đã ngấm vào gia đình tôi và trong thời gian không xa, mong rằng các bạn sẽ được thấy một Ljungberg nhí thi đấu trên sân", cựu danh thủ của Arsenal chia sẻ.

Sau buổi họp báo vào buổi sáng, Ljungberg sẽ có mặt ở sân Thống Nhất để tham dự buổi sơ tuyển của Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG vào chiều nay.

Cựu sao Arsenal thú nhận thích "mực nướng và phở Việt Nam" 5

Cựu sao Arsenal thú nhận thích "mực nướng và phở Việt Nam" 6

Cựu sao Arsenal thú nhận thích "mực nướng và phở Việt Nam" 7

Cựu sao Arsenal thú nhận thích "mực nướng và phở Việt Nam" 8

Cựu sao Arsenal thú nhận thích "mực nướng và phở Việt Nam" 9

Cựu sao Arsenal thú nhận thích "mực nướng và phở Việt Nam" 10
Kết thúc buổi họp báo, Ljungberg vội vã lên xe để hoàn thành nốt những công việc còn lại tại TP. HCM
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày