Cú ăn 3 "vĩ đại" của Thomas Vermaelen trở thành trò hề cho fan chế giễu

, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 07/06/2015

Chỉ thi đấu có 63 phút nhưng giành tới 3 danh hiệu cùng Barcelona, Thomas Vermaelen trở thành đối tượng bị châm chọc của các fan bóng đá.

Barcelona vừa lên ngôi vô địch Champions League, qua đó hoàn tất cú ăn 3 ấn tượng trong mùa giải năm nay. Với Thomas Vermaelen, anh cũng "vinh dự" nhận chiếc huy chương thứ 3 kể từ khi chuyển sang đội bóng xứ Catalan dù chỉ thi đấu vỏn vẹn có... 63 phút cho Barca trong mùa giải năm nay.

Vermaelen có cú hattrick danh hiệu trong mùa đầu tiên chuyển sang Barcelona.

Kể từ khi chuyển tới sân Nou Camp từ Arsenal Hè năm ngoái, Vermaelen liên tục vật lộn với những chấn thương. Anh chưa từng ra sân trong 1 trận đấu chính thức nào của đội cho tới vòng 38 La Liga vừa qua khi Barca gặp Deportivo trong 1 trận cầu thủ tục. Việc Barca "nuôi báo cô" Vermaelen khiến nhiều fan cảm thấy hài hước. Khoảnh khắc trung vệ người Bỉ bước lên bục nhận huy chương trong trận Chung kết Champions League mới đây đã nhận vô số lời bình luận hài hước từ cư dân mạng.

Vermaelen chỉ chơi 1 trận mà nhận tới 3 danh hiệu cùng Barca.

"Nếu như Mourinho mất tới 34 trận mới giành 1 danh hiệu thì Thomas Vermaelen chỉ cần 1 trận đã giành 3 danh hiệu".

5 năm tại Arsenal, Vermaelen chỉ có vỏn vẹn 1 danh hiệu. Ngay trong mùa giải đầu tiên cho Barca, anh đã có tới 3 danh hiệu.

Thành tích của Vermaelen trong mùa giải năm nay: Số trận 1, bàn thắng 0, kiến tạo 0, cản phá 0, danh hiệu... 3.

"Vermaelen có nhiều danh hiệu hơn cả số lần thi đấu cho Barca".

"Chúc mừng Thomas Vermaelen vì những đóng góp không thể tin nổi của anh cho Barca trong mùa giải năm nay. Không có anh có lẽ việc giành cú ăn 3 của Barca sẽ bị nghi ngờ", CĐV này xỏ xiên Vermaelen.

Chơi 1 trận, giành 3 danh hiệu thì rõ ràng "không phải dạng vừa đâu".

"Chúng ta nên ký tiếp hợp đồng với Vermaelen vì rõ ràng anh ta là 1 cỗ máy danh hiệu".

Thomas Vermaelen của Barca được ví với David May của Man United trong năm 1999. Thời điểm đó, cầu thủ người Anh cũng được MU "nuôi báo cô" gần như suốt mùa giải.

"Vermaelen liệu có xứng đáng giành huy chương Champions League? Đương nhiên rồi, anh ấy đã theo dõi tất cả các trận đấu 1 cách hết sức chăm chú mà", 1 ý kiến nữa troll Vermaelen.