Cristiano Ronaldo mua "xế sang" tặng sinh nhật mẹ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 07:31 01/01/2016

Nhân dịp kỉ niệm sinh nhật lần thứ 61 của bà Dolores, Ronaldo đã mua tặng mẹ một chiếc Porsche 911 Carrera mới cáu cạnh.

 Bà Dolores chính thức bước sang tuổi 61 vào ngày 31/12/2015. Trên trang Instagram cá nhân của mình, mẹ ruột của siêu sao Ronaldo chia sẻ những khoảnh khắc mừng sinh nhật cùng người thân tại quê nhà Funchal, Madeira.

 Bà Dolores hạnh phúc nhận bộ váy từ cô con gái nuôi. Mẹ ruột của CR7 cho hay bà sẽ mặc bộ đồ ngủ này đêm giao thừa bởi màu xanh là màu của năm mới.

 "Đây là món quà của người bạn thân Virgílio", bà Dolores Aveiro chia sẻ với giọng đầy tự hào.

 Tuy nhiên, món quà ý nghĩa nhất của bà Dolores có lẽ là chiếc xe Porsche 911 Carrera do cậu con trai cưng Ronaldo mua tặng. Năm nay, Ronaldo tiếp tục không đón sinh nhật cùng mẹ bởi anh bận tới Ma-rốc nghỉ năm mới.

 Việc Ronaldo đến Ma-rốc nghỉ ngơi tiếp tục làm dấy lên thông tin anh lấy lý do để tới gặp "bạn trai" Badr Hari. Truyền thông Bồ Đào Nha cho hay ngay sau khi trận đấu giữa Real Madrid và Real Sociedad kết thúc, CR7 sẽ đáp máy bay riêng tới Ma-rốc để đón năm mới cùng Badr Hari trong căn phòng có giá tới 80 triệu VNĐ/ đêm tại khách sạn siêu sang The Pearl Marrakech. 

 Trước đó, trong trận đấu cuối cùng của năm 2015, Ronaldo thi đấu bùng nổ giúp Real Madrid giành thắng lợi 3-1 trước Sociedad trên sân nhà Bernabeu.

 Cầu thủ người Bồ Đào Nha lập được 1 cú đúp, góp phần quan trọng vào chiến thắng của đội nhà.

 Chiến thắng này giúp Real Madrid tiếp tục bám đuổi Barca với 2 điểm ít hơn, nhưng đã đá nhiều hơn 1  trận.