Tránh mặt mẹ Ronaldo, Irina Shayk không đến Gala trao giải QBV?

, Theo Trí Thức Trẻ 15:39 13/01/2015

Có phải bà Dolores Aveiro là lý do khiến Irina Shayk vắng mặt trong đêm Gala trao giải tối qua?

Tháng 1 năm ngoái, Irina lộng lẫy sánh bước bên Ronaldo trong ngày tiền vệ người Bồ được xướng tên ở hạng mục Quả bóng vàng FIFA. 1 năm sau, danh hiệu cao quý này vẫn thuộc về CR7 nhưng chân dài xứ Bạch Dương đã không còn xuất hiện bên anh trong ngày vui này. Vậy đâu là lý do khiến Irina vắng mặt?

Tránh mặt mẹ Ronaldo, Irina Shayk không đến Gala trao giải QBV? 1
Các thành viên trong gia đình của Ronaldo có mặt trong ngày anh nhận giải, trừ Irina Shayk.

Theo những nguồn tin thân cận thì Irina không thể có mặt tại Thụy Sĩ vì bận chụp hình quảng cáo cho tạp chí Sports Illustrated Swimsuit. Đây là hợp đồng quan trọng của Irina Shayk, bởi cô là gương mặt quen thuộc và giữ vai trò người mẫu hàng đầu của tạp chí này những năm gần đây. Theo lịch làm việc, bạn gái Ronaldo phải tham gia chụp hình ở nhiều địa điểm gồm Chile, Madagascar, Naples, St. Petersburg và Grenada.

Tránh mặt mẹ Ronaldo, Irina Shayk không đến Gala trao giải QBV? 2
Năm ngoái siêu mẫu nước Nga đã song hành cùng Ronaldo tại buổi lễ, năm nay thì không.

Tuy nhiên, bận rộn đến đâu thì việc Irina không thể sắp xếp để ở bên người yêu trong 1 sự kiện trọng đại như Gala trao giải QBV là điều mà các fan thấy khó hiểu. Từ đó, 1 số nguồn tin khác cho hay lý do chính khiến người đẹp nước Nga vắng mặt là bởi cô muốn tránh mặt bà Dolores Aveiro, mẹ của siêu sao người Bồ.

Tránh mặt mẹ Ronaldo, Irina Shayk không đến Gala trao giải QBV? 3
Irina có mối quan hệ được cho là khá căng thẳng với bà Dolores.

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Irina và bà Dolores được cho là khó hòa giải. Điển hình là bà Dolores luôn giữ khoảng cách với siêu mẫu người Nga, mỗi khi cả hai tới sân Bernabeu xem Ronaldo thi đấu. Không chỉ có thế, trong dịp cùng nhau tham dự lễ trao giải Chiếc giày vàng cho Ronaldo, bà Dolores và Ronaldo cũng chẳng buồn nhìn nhau lấy 1 lần. Gần đây nhất là dịp cuối năm vừa qua, trong khi bà rất muốn Ronaldo ở nhà quây quần bên gia đình thì anh đã "tót" đi du lịch Dubai cùng Irina. 

Tránh mặt mẹ Ronaldo, Irina Shayk không đến Gala trao giải QBV? 4

Tránh mặt mẹ Ronaldo, Irina Shayk không đến Gala trao giải QBV? 5
Những bằng chứng cho thấy Irina và mẹ Ronaldo rất xa cách nhau.