Công Vinh ghi bàn, B.Bình Dương thắng đậm Hà Nội T&T

Đình Viên, Theo Trí Thức Trẻ 23:30 19/12/2014

Được vào sân trong hiệp hai, Công Vinh thi đấu cực kỳ ấn tượng với một pha sút phạt thành bàn đẳng cấp để giúp B.Bình Dương đánh bại Hà Nội T&T.

Công Vinh ghi bàn, B.Bình Dương thắng đậm Hà Nội T&T 1
Chiều ngày 19/12 trên sân Gò Đậu, chủ nhà B.Bình Dương có trận giao hữu với Hà Nội T&T trước thềm V-League 2015. Ở trận giao hữu trước đó, tại Trung tâm TDTT Thành Long TP.HCM, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 1-1.

Công Vinh ghi bàn, B.Bình Dương thắng đậm Hà Nội T&T 2
Tuy là trận đấu giao hữu, nhưng hai đội vào sân với quyết tâm cao nhất. Đội khách Hà Nội T&T bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số trước do công tiền đạo Gonzalo. Nhưng chỉ ít phút sau B.Bình Dương có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Tăng Tuấn.

Công Vinh ghi bàn, B.Bình Dương thắng đậm Hà Nội T&T 3
Dù chỉ là trận đấu giao hữu nhưng trọng tài chính phải rút đến hai chiếc thẻ đỏ, một dành cho Quốc Long (Hà Nội T&T) vì lỗi cao chân. Sau đó dành cho Văn Quyết, vì trọng tài cho rằng tiền vệ Hà Nội T&T đã phản ứng thái quá.

Công Vinh ghi bàn, B.Bình Dương thắng đậm Hà Nội T&T 4
Ngay lập tức HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T) xin dừng trận đấu để xoa dịu những cái đầu nóng của các học trò. Hai chiếc thẻ đỏ của đội bóng áo vàng được bỏ qua và Hà Nội T&T vẫn thi đấu 11 người.

Công Vinh ghi bàn, B.Bình Dương thắng đậm Hà Nội T&T 5
Trận đấu thực sự căng thẳng với màn so tài của rất nhiều sao nội và cầu thủ ngoại như Samson, Oseni, Thành Lương, Văn Quyết, Ngọc Duy, Đình Luật, Trọng Hoàng, Văn Bình, Phước Tứ, Anh Đức, Tăng Tuấn.

Công Vinh ghi bàn, B.Bình Dương thắng đậm Hà Nội T&T 6
Văn Quyết trong một pha đi bóng đầy quyết tâm ở khu vực giữa sân.

Công Vinh ghi bàn, B.Bình Dương thắng đậm Hà Nội T&T 7
Không chỉ trong sân cỏ, trên băng ghế chỉ đạo, HLV hai đội tỏ ra rất căng thẳng. Ông Lê Thụy Hải (B.Bình Dương) liên tục "đốt" thuốc.

Công Vinh ghi bàn, B.Bình Dương thắng đậm Hà Nội T&T 8
HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T) thì nhăn nhó, nhìn những pha vào bóng của cầu thủ hai đội.

Công Vinh ghi bàn, B.Bình Dương thắng đậm Hà Nội T&T 9
Tuy nhiên, với những cầu thủ chất lượng và quyết tâm cao hơn, đội bóng chủ sân Gò Đậu đã làm chủ thế trận và liên tiếp có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Mở màn cho cơn mưa bàn thắng vào lưới thủ môn Dương Hồng Sơn là pha dứt điểm gọn gàng của Abass nâng tỉ số lên 2-1.

Công Vinh ghi bàn, B.Bình Dương thắng đậm Hà Nội T&T 10
Bước sang hiệp 2, Công Vinh được HLV Lê Thụy Hải tung vào sân.

Công Vinh ghi bàn, B.Bình Dương thắng đậm Hà Nội T&T 11
Cựu tiền đạo đội bóng xứ Nghệ đã thi đấu ấn tượng kể từ khi có mặt trên sân, anh không chỉ ghi bàn bằng pha sút phạt đẳng cấp nâng tỉ số lên 3-1 mà còn có 3 đường kiến tạo ngon ăn cho đồng đội, chỉ tiếc là Anh Đức và Oseni không tận dụng thành công.

Công Vinh ghi bàn, B.Bình Dương thắng đậm Hà Nội T&T 12
Nhưng với thể lực sung mãn và quyết tâm cao hơn B.Bình Dương có thêm bàn thắng nâng tỉ số 4-1 của Anh Đức.

Công Vinh ghi bàn, B.Bình Dương thắng đậm Hà Nội T&T 13
Nỗ lực của Văn Quyết và Gonzalo mang về bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 2-4 Hà Nội T&T. Nhưng ở tình huống phản công sau đó, hậu vệ Quốc Long phạm lỗi trong vòng cấm trên chấm 11m, Oseni ấn định chiến thắng 5-2 cho B.Bình Dương.

Công Vinh ghi bàn, B.Bình Dương thắng đậm Hà Nội T&T 14
Như vậy, sau hai lượt trận giao hữu trước thềm V-League 2015, B.Bình Dương có được 1 trận hòa 1-1 và chiến thắng 5-2 trước Hà Nội T&T.