Bận rước Thủy Tiên về dinh, Công Vinh lỡ cơ hội nâng cúp cùng Bình Dương

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 16/12/2014

Trong đội hình đá trận tranh Siêu Cúp Quốc Gia 2014 của Bình Dương vào ngày 27/12 tới đây sẽ không có cầu thủ dội bom của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014, Lê Công Vinh.

Trận tranh Siêu Cúp Quốc Gia 2014 sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 27/12/2014 tại sân Bình Dương, giữa CLB Becamex Bình Dương gặp CLB Hải Phòng. CLB đoạt Cúp sẽ giành giải thưởng gồm: Cúp, Bảng danh vị, Huy chương và số tiền 200 triệu VNĐ. Đội Nhì được nhận Bảng danh vị, Kỷ niệm chương và số tiền 100 triệu VNĐ. Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên và Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cùng nhận giải thưởng trị giá 5 triệu VNĐ.

Đặt trên bàn cân so sánh, Hải Phòng không được đánh giá "ngang cơ" với đội bóng được mệnh danh là Chelsea của Việt Nam. Chính vì vậy, đây là cơ hội tốt để những tân binh như Công Vinh có cơ hội nâng cúp cùng đội bóng mới. Tuy nhiên, do lịch thi đấu trận tranh Siêu Cúp trùng với lịch tổ chức đám cưới, CV9 sẽ không thể góp mặt cùng các đồng đội.

Bận rước Thủy Tiên về dinh, Công Vinh lỡ cơ hội nâng cúp cùng Bình Dương 1
Công Vinh sẽ không tham dự trận tranh Siêu Cúp Quốc Gia 2014

Theo kế hoạch, Công Vinh và Thủy Tiên sẽ tổ chức lễ rước dâu và tiệc cưới vào ngày 27/12, thay vì ngày 28/12 như dự kiến, tại quê nhà Thủy Tiên (Rạch Giá, Kiên Giang). Đám cưới của bộ đôi được mệnh danh là cặp Becks - Vic Việt Nam có lượng khách mời khá hạn chế, chủ yếu là bạn bè thân thiết. Trước đó, lễ dạm ngõ đã được cặp đôi này tổ chức từ tháng 3/2011 tại Kiên Giang.

Bận rước Thủy Tiên về dinh, Công Vinh lỡ cơ hội nâng cúp cùng Bình Dương 2
Cặp Becks - Vic Việt Nam sẽ chính thức nên nghĩa vợ chồng vào cuối tháng này.