Công Vinh đăng đàn chia sẻ cảm xúc về bàn thắng không được công nhận

, Theo Trí Thức Trẻ 14:45 05/05/2015

Trên fanpage cá nhân, tiền đạo Lê Công Vinh vừa chia sẻ những dòng khá dài về cảm nhận của mình sau bàn thắng không được công nhận bởi VPF.

Như đã biết, ngày hôm qua, BTC V-League đã quyết định không công nhận bàn thắng của Công Vinh trong trận đấu với Hải Phòng, mà thay vào đó là pha phản lưới nhà của cầu thủ Vũ Ngọc Thịnh. Ngay sau khi quyết định này được chính thức công bố, khá nhiều ý kiến đã cho rằng Công Vinh cố tình "nhận vơ" bàn thắng đồng thời lên án pha ăn mừng phấn khích của anh.

Bàn thắng của Công Vinh không được VPF công nhận dù anh là người cuối cùng tác động vào trái bóng.

Ngày hôm nay, trên fanpage cá nhân, Công Vinh đã viết 1 đoạn status khá dài miêu tả lại tình huống dẫn đến bàn thắng trong trận đấu đó. Chân sút xứ Nghệ cũng tỏ ra không mấy quan tâm tới việc VPF không công nhận bàn thắng của mình. Theo Công Vinh, sớm muộn gì anh cũng có bàn thắng thứ 110.

"Ngại quá... tình huống hậu vệ phá bóng ra ngoài khung thành nhưng bóng lại đập vào đầu gối mình nên đổi hướng vào trong gôn, có lẽ tình huống quá nhanh nên mọi người cũng quá 'nguy hiểm' chăng? kkkk... Mà có công nhận hay không thì cũng không sao mình vẫn ăn mừng và cũng vui vì mình cũng được góp công vào đấy. Không phải 110 bàn thì 109 bàn, hôm nay không 110 thì ngày khác 110 bàn tiếp. Lịch sử hay không thì cũng vậy, kinh nghiệm của mình là: hôm nay bạn là lịch sử ngày mai bạn lỡ làm gì khiến người ta không vui thì họ cũng cho rằng bạn chỉ là 'bất tài ăn may'. Thế nên, chẳng có gì quan trọng bằng việc mình phải cố gắng cho hiện tại. Cuộc sống mà không có thử thách thì mất vui. Cố lên V ơi...
p/s: Chúc mọi người buổi sáng tốt lành".

Status trên fanpage cá nhân của Công Vinh.

Rất nhiều ý kiến từ NHM lên tiếng ủng hộ Công Vinh.

Cũng trong 1 buổi phỏng vấn mới đây, Công Vinh đã chia sẻ cụ thể về lý do anh ăn mừng bàn thắng. Theo chân sút xứ Nghệ thì đó là điều hết sức bình thường mỗi khi đội nhà ghi được bàn thắng. “Việc quyết định bàn thắng thuộc về ai là do ban tổ chức. Bản thân tôi không hề nhận vơ. Tôi ăn mừng là vì hai lý do. Thứ nhất, tôi có chạm bóng trong tình huống dẫn tới bàn thắng đó. Thứ hai, tôi vui vì đội nhà có khởi đầu tốt. Cầu thủ ăn mừng khi đội có bàn thắng sớm là hoàn toàn bình thường”, Công Vinh chia sẻ

Theo Công Vinh thì sớm muộn anh cũng sẽ có bàn thắng thứ 110 cho riêng mình.