Bản tin sáng 5/5: Công Vinh không quan tâm đến việc bị tước bàn thắng

, Theo Trí Thức Trẻ 08:46 05/05/2015

Trước báo giới, chân sút người xứ Nghệ khẳng định anh không quá quan tâm việc bàn thắng bị từ chối.

Young được MU thưởng lớn

Từng bị xem là người thừa tại sân Old Trafford nhưng trong mùa giải năm nay Ashley Young đã thể hiện 1 phong độ đáng kinh ngạc giúp Man United giành không ít những điểm số quan trọng. Chính vì vậy, mới đây HLV Louis Van Gaal đã thuyết phục BLĐ MU ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Young kèm theo đó là mức lương 120.000 bảng/tuần.


Sergio Ramos sẽ là nhân tố quan trọng nhất của Real đêm nay?

Trong chuyến làm khách tại Turin đêm nay, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của 2 nhân tố rất quan trọng là Luka Modric và Karim Benzema. Ngoài ra, tiền vệ Sami Khedira cũng bị loại khỏi danh sách tới Italia.


Bởi vậy, HLV Carlo Ancelotti đã phải đưa ra những thay đổi trong đội hình xuất phát. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc đẩy Sergio Ramos lên đá tiền vệ, lấp vị trí của Luka Modric. Thông tin này đã được đích thân Carletto mập mờ chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Juventus.

Chúng tôi thiếu vắng 2 cầu thủ quan trọng. Tuy nhiên, tôi đã có tính toán cho riêng mình. Ramos đá tiền vệ ư? Tại sao lại không nhỉ? Đó là cầu thủ đa năng đã từng được tôi sử dụng ở vị trí này”, HLV Ancelotti chia sẻ.

Công Vinh không quan tâm đến việc bị "tước kỷ lục"

Ngay sau khi kỷ lục bị tước bỏ, tiền đạo Lê Công Vinh cũng đã lên tiếng. Trước báo giới, chân sút người xứ Nghệ khẳng định anh không quá quan tâm việc bàn thắng bị từ chối.


"Tôi không quá quan tâm về một bàn thắng bị khước từ", Công Vinh nói. "Trong cuộc đời cầu thủ, tôi đã ghi được rất rất nhiều bàn thắng chứ không chỉ có một bàn ở tình huống đó".

"Tôi muốn vấn đề này được dừng lại ở đây. Bàn thắng đó tính cho ai thì BTC giải có trách nhiệm thông báo. Điều tôi quan tâm hiện nay là tập luyện thật tốt để có thể ra sân thi đấu cho B. Bình Dương, sau đó sẽ tập trung ĐTQG và tìm một vị trí chính thức".

Trung vệ của Arsenal khiến đối phương chấn thương nặng

Trong trận đấu ngày hôm qua giữa Hull City và Arsenal, 1 tình huống đáng chú ý đã xảy ra ở phút 68. David Meyler của đội chủ nhà đã dính chấn thương khá nặng sau pha va chạm với Koscielny. Tiền vệ Hull City chịu những vết xước gần mắt và chảy máu sau cú giẫm chân lên mặt của trung vệ Arsenal. 


Tay Golf số 1 thế giới không thể xem trận Mayweather - Pacquiao dù có vé trong tay

Golf thủ số một thế giới người Bắc Ireland Rory McIlory đã mua được vé xem trận quyền anh Mayweather - Pacquiao từ đầu tuần trước. Hôm thứ sáu, McIlroy cho biết anh hy vọng sẽ thi đấu xong sớm vòng đấu để kịp tới võ đài MGM Grand, Las Vegas, theo dõi trực tiếp cuộc so găng giữa hai võ sĩ hàng đầu thế giới.

Rory McIlory thậm chí đã mang theo sẵn cả quần áo để có thể thay ngay sau khi thi đấu xong và đi thẳng tới sân bay. Giải WGC khi đó diễn ra ở San Francisco, Mỹ. Tuy nhiên sau cùng thì Rory đã phải nhường lại cho người khác vé xem trận đấu quyền anh đắt giá nhất lịch sử tại Las Vegas, do không kịp hoàn tất vòng đấu thứ bảy ở giải WGC.

Murray lần đầu đăng quang trên mặt sân đất nện

Đánh bại Philipp Kohlschreiber sau ba set 7-6, 5-7 và 7-6 ở chung kết ATP 250 Munich, Andy Murray lần đầu tiên trong sự nghiệp có một danh hiệu trên mặt sân đất nện.


"Chiến thắng này mang rất nhiều ý nghĩa với tôi. Đó là danh hiệu ATP chính thức đầu tiên của tôi trên mặt sân đất nện khi tôi đã từng bỏ lỡ tại bán kết Roland Garros, Rome Master và Monte Carlo năm ngoái. Cả hai chúng tôi đã chơi một trận đấu với chất lượng chuyên môn cao. Tôi phải cực kỳ tập trung ở những thời điểm cuối, bởi Philipp là đối thủ quá khó chơi. Thật khó tin!", Murray chia sẻ.

Ông chủ Madrid Masters giận tím mặt khi Djokovic rút lui

Djokovic đã rút lui khỏi Madrid Masters lần thứ 2 liên tiếp (ở Madrid Masters 2014, Djokovic quyết định rút lui là vì anh đang dính chấn thương cổ tay phải). Điều này khiến ông chủ của giải Madrid Masters này, tỷ phú người Rumani Ion Tiriac tỏ ra rất khó chịu và đang cố giải thích sao cho thỏa đáng với người hâm mộ.