Công Phượng tươi cười tập luyện mặc nghi án gian lận tuổi

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:28 18/11/2014

Dù đang là tâm điểm của dư luận với nghi án gian lận tuỏi, nhưng trong buổi tập của CLB HAGL diễn ra vào chiều 17/11, Công Phượng tỏ ra khá thoải mái và thậm chí em còn cười rất tươi.

Hôm nay, 17/11, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã có buổi làm việc đầu tiên với HLV thể lực Anthony Dominique Debant tại Hàm Rồng. Đây là chuyên gia người Pháp được bầu Đức mời sang làm việc với mong muốn nâng tầm thể lực cho các cầu thủ con cưng của ông. 

Công Phượng tươi cười tập luyện mặc nghi án gian lận tuổi 1
Chuyên gia Anthony Dominique Debant đã có mặt ở Hàm Rồng. (Ảnh: Zing)

Công Phượng cũng có mặt trong buổi tập này cùng các đồng đội khác, cho dù em đang là tâm điểm của dư luận với nghi án gian lận tuổi. Trái với lo sợ của người hâm mộ, Công Phượng tập luyện với thái độ khá thoải mái, thậm chí em còn nở một nụ cười rất tươi.

Công Phượng tươi cười tập luyện mặc nghi án gian lận tuổi 2
Công Phượng tươi cười trong buổi tập chiều nay. (Ảnh: fanpage CLB HAGL)

Công Phượng tươi cười tập luyện mặc nghi án gian lận tuổi 3
Nhìn cầu thủ trẻ của HAGL thoải mái chụp ảnh cùng đồng đội, không ai nghĩ em đang là tâm điểm của nghi án khai gian tuổi. (Ảnh: Zing)

Nhìn thấy Công Phượng cười tươi, chắc chắn những người yêu quý cầu thủ trẻ này đã có thể tạm yên tâm phần nào. Phát biểu với báo chí chiều nay, bầu Đức cho biết ông sẽ mời cơ quan công an vào cuộc và chắc chỉ vài ngày nữa, vụ lùm xùm khai gian tuổi của Công Phượng sẽ đi đến kết luận cuối cùng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày