Công Phượng quấn chăn, ôm mắc áo hóa thân thành Đường Tăng

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 16:53 02/07/2015

Bị đồng đội trêu chọc về kiểu đầu ngắn cũn cỡn, Công Phượng chẳng những không buồn mà anh còn giả làm... Đường Tăng khiến cho mọi người chỉ còn biết ôm bụng cười.

Mới đây, trên FB của 1 cầu thủ HAGL đã cho đăng tải bức ảnh Công Phượng quấn chăn, ôm mắc treo quần áo để giả làm "sư phụ" Đường Tăng trong phim Tây Du Ký nổi tiếng. Cùng tham gia diễn xuất cùng Công Phượng còn có 2 người đồng đội thân thiết, Trần Vũ và Đông Triều. "Mong sư thầy về giúp đội", cầu thủ này hóm hỉnh bình luận.


"Đường Tăng" Công Phượng và 2 "đồ đệ"

Theo tìm hiểu, bức ảnh này được thực hiện ngay sau khi Công Phượng cắt tóc, trong quãng thời gian cùng HAGL đóng quân ở Hà Nội để đá trận TK cúp Quốc gia với Hà Nội T&T hôm 24/6 vừa qua. Bị đồng đội trêu chọc về kiểu đầu ngắn cũn cỡn, Công Phượng chẳng những không buồn mà anh còn giả làm... Đường Tăng khiến cho mọi người chỉ còn biết ôm bụng cười.



Trong quá trình cắt tóc cho Công Phượng, toàn bộ các cầu thủ HAGL bắt đầu lấy điện thoại ra quay clip và chụp ảnh. Họ cười nói, rôm rả, ai cũng chọc Công Phượng là Tuấn Hưng phiên bản 2. Chàng tiền đạo xứ Nghệ thì tỏ ra khoái trá với kiểu tóc mới. Sau khi thực hiện xong, Phượng giơ ngón tay cái và tỏ ý cảm ơn đến người đã thực hiện mái tóc cho mình.

Sau khi cắt tóc, phong độ của Công Phượng cũng có phần đi xuống. Ở 2 trận gần nhất, gặp Hà Nội T&T và Becamex Bình Dương, Công Phượng đều không để lại được bất cứ đấu ấn nào. Kết quả kém cỏi đó khiến cho đội bóng phố núi mới giành được 9 điểm/13 trận và đang nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng (đứng thứ 12/14 đội). Ở vòng 14 V.League 2015 diễn ra vào 5/7, HAGL trở về sân nhà tiếp CLB Hải Phòng.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày