Công nương Kate Middleton bất ngờ tiết lộ là fan Chelsea

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 08:04 16/12/2015

Kate Middleton, bà xã xinh đẹp của Hoàng tử William dành tình cảm đặc biệt cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Trong chuyến thăm và tặng quà các em nhỏ nhân dịp Giáng sinh tại Trung tâm Freud Anna ở Islington (London), Công nương Anh, Kate Middleton đã bất ngờ tiết lộ, cô là fan hâm mộ Chelsea.

 Chelsea vừa đón nhận một fan "cực bự".

Bà xã xinh đẹp của Hoàng tử William không tuyên bố điều này trước giới truyền thông mà qua một em nhỏ tại Trung tâm Freud Anna.

Cậu bé Rjay Bryan, 8 tuổi đã có cuộc trò chuyện vui vẻ với Công nương Anh. Trong câu chuyện, cả hai đã cùng trao đổi về CLB mà mình yêu thích.

 Công nương Anh vui vẻ đập tay với cậu bé cùng sở thích.

Rjay Bryan hạnh phúc kể lại: “Cháu và Công nương đập tay vì cùng ủng hộ Chelsea. Cháu yêu tất cả những fan hâm mộ The Blues”.

Cả Công nương Kate Middleton và cậu bé Rjay Bryan đều mặc những chiếc áo màu đỏ nhưng thật ngạc nhiên khi hai người đều ủng hộ Chelsea chứ không phải Arsenal.

 Công nương Kate Middleton mang niềm vui cho các em nhỏ trước lễ Giáng sinh.

Ông chú của Công nương Anh, Gary Goldsmith cũng là fan cuồng của Chelsea. Ông Gary Goldsmith từng bày tỏ mong muốn biến George, cậu “quý tử” đầu lòng của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton thành CĐV The Blues trong tương lai.

Trong khi đó, Hoàng tử William lại là “fan ruột” của Aston Villa còn cậu em trai, Hoàng tử Harry lại hâm mộ Arsenal.

Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton tổ chức “Đám cưới thế kỷ” hồi tháng 4/2011. Hiện tại cặp đôi đã có 2 thiên thần nhỏ, Hoàng tử George hơn 2 tuổi và Công chúa Charlotte mới 7 tháng tuổi.