Con gái "thiên thần" Di Maria từng đối diện với "thần chết"

, Theo Mask Online 00:00 27/08/2014

Angel Di Maria sắp tới sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất giải ngoại hạng Anh nhưng ít ai biết rằng cuộc sống của anh có những câu chuyện như cổ tích.

Hành trình trở thành siêu sao bóng đá của những cầu thủ Nam Mỹ phần lớn đều không hề dễ dàng. Ronaldinho, Neymar, Suarez... đều đã từng là những cậu bé nghèo chơi bóng trên đường phố mà không có lấy một đôi giày hay quả bóng tử tế. Angel Di Maria cũng không phải là ngoại lệ. Anh cũng đã từng phải trải qua những khoảng thời gian nghèo khổ và khó khăn trong cuộc đời...
 
Giấc mơ dang dở của người cha thợ mỏ

Ông Miguel, cha của Di Maria đã từng rất gần với ước mơ gia nhập của River Plate, đội bóng giàu thành tích nhất Argentina. Đáng tiếc rằng khi sắp được đôn từ đội trẻ lên đội hình chính thức, ông bất ngờ bị đứt dây chằng đầu gối, kết thúc giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Từ đó, ông ngày ngày làm việc trong hầm mỏ để nuôi sống gia đình. Khi mới 10 tuổi, Di Maria đã bắt đầu đến hầm mỏ để giúp cha. Phải vừa học vừa làm việc nhưng cậu bé "thiên thần" ngày đó chưa từng từ bỏ niềm đam mê với trái bóng tròn.

Cuối cùng, Angel Di Maria hoàn thành giấc mơ còn dang dở của người cha. Từ Rosario Central đến World Cup U20, chuyển đến Benfica, dự World Cup 2010, đến Real Madrid và không bao lâu nữa anh sẽ mang số 7 danh giá ở MU, trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League.
 
Angel Di Maria đang trên đường trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League với giá trị chuyển nhượng lên tới 60 triệu bảng (~1920 tỷ VNĐ).

3 người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời

Di Maria luôn dành sự tôn kính lớn nhất cho cha mẹ mình. Đối với cầu thủ người Argentina, mẹ anh là người phụ nữ vô cùng tuyệt vời và đặc biệt. Anh từng tâm sự, mẹ vẫn không ngừng căn dặn nhắc nhở anh về những thói quen sinh hoạt, làm việc nhỏ nhặt kể cả khi anh đã lập gia đình.

Người phụ nữ thứ 2 trong cuộc đời của Di Maria là vợ anh, Jorgelina. Sau hơn 2 năm hẹn hò, cặp đôi đã làm đám cưới vào tháng 7 năm 2011. Tiền vệ 26 tuổi nói rất nhiều về tình yêu của mình: "Cô ấy là người luôn ở bên, đồng hành với tôi đến bất cứ nơi nào, cũng là người luôn chăm sóc cho tôi. Và dù có những lúc cô ấy cằn nhằn điều gì đó về tôi thì vẫn ở bên cạnh cùng tôi trải qua những khoảnh khắc vui vẻ hay khó khăn nhất."
 
Phong cách ăn mừng quen thuộc của Di Maria mang ý nghĩa dành tặng bàn thắng cho tình yêu của anh, Jorgelina.

Diana (mẹ Di Maria) và Jorgelina đều có thói quen thắp nến cầu nguyện trước mỗi trận đấu của Di Maria. Tiền vệ người Argentina chia sẻ, điều này đã tiếp thêm cho anh rất nhiều sức mạnh mỗi lần ra sân.

Người cuối cùng chính là cô con gái nhỏ Mia, kết quả của tình yêu giữa Di MariaJorgelina. Câu chuyện về Mia sẽ được kể ở phần cuối cùng dưới đây.
 
Di Maria và Jorgelina hạnh phúc trong lễ cưới trước sự chứng kiến của 200 bạn bè, người thân.

Cuộc chiến giành sự sống cho con gái

Mia ra đời vào ngày 22/4/2013, sớm hơn 3 tháng so với dự định ban đầu. Bé sinh ra khi còn quá nhỏ và tưởng như khó có thể sống tiếp. Hai vợ chồng Di Maria đã trải qua 2 tháng dài hơn cả cuộc đời khi phải bất lực nhìn con gái nhỏ trong lồng kính với ống thở và những dây nối chằng chịt. Jorgelina chỉ 1 lần duy nhất thẫn thờ chia sẻ cảm xúc lên mạng xã hội: "Cha mẹ đau đớn biết bao nhiêu khi thấy gương mặt xinh đẹp của con bị bao quanh bởi những thiết bị y tế đó. Nhiễm trùng, truyền máu, tình yêu của mẹ sẽ phải chịu đựng những điều gì nữa? Nước mắt đẫm gối cha mẹ mỗi đêm. Cảm thấy như đã giành được sự sống cho con và sẽ không bao giờ để con rời xa cha mẹ."
 

Bé Mia sinh non khi mới chỉ 6 tháng và phải trải qua nhiều ngày chăm sóc đặc biệt trong bệnh viện. Sau khi Mia xuất viện, vợ chồng Di Maria mới chia sẻ những hình ảnh con gái từ khi mới sinh đến lúc đã khỏe hơn từng ngày.

Sau 2 tháng điều trị đặc biệt trong bệnh viện, cuối cùng Di Maria và vợ có thể đón con gái về nhà. Mia đã dần dần cứng cáp hơn và càng lớn càng giống bố. Vốn là những người kín tiếng về cuộc sống cá nhân nhưng từ khi Mia khỏe mạnh trở lại, cả 2 vợ chồng Di Maria đều cởi mở hơn, thường xuyên vui sướng khoe ảnh con gái lên mạng xã hội. Một cái kết hạnh phúc viên mãn cho gia đình của "thiên thần".
 
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Angel Di Maria.

Anh và vợ thường chia sẻ những hình ảnh của cô con gái bé bỏng.

Bé Mia càng lớn càng giống bố.

Hình ảnh ngọt ngào cả nhà hôn nhau trong ngày của sinh nhật Di Maria.

Jorgelina và bé Mia là những cổ động viên nhiệt tình nhất của tân binh MU. Hai mẹ con không bỏ lỡ trận đấu nào của Di Maria ở World Cup vừa qua.

Tuyết Ngọc (Theo wordpress, fabwags.com)