Clip: Messi và Ronaldo thi nhau dùng… thủ đoạn

Feu Luck, Theo 18:00 11/09/2011

Trong khi CR7 giúp Real kiếm được 1 quả phạt đền thì Messi lại tự thưởng cho mình 1 chiếc… thẻ vàng.

Trận hòa đáng xấu hổ sau khi đã dẫn trước đối phương 2 bàn của Barcelona càng thêm phần xấu xí, sau khi giới truyền thông tóm được tình huống “đánh bóng chuyền” rất thiếu fair play của Busquets và đặc biệt là pha ăn vạ của một cầu thủ nổi tiếng “chơi đẹp” như Messi.
 
Đến Messi cũng có lúc phải ăn vạ
 
Ở những phút bù giờ cuối cùng, Messi đã có một tình huống ngã vờ khá thô thiển và ngay lập tức, “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2011” đã phải nhận 1 thẻ vàng từ ông trọng tài chính. Có lẽ do… ít khi đóng kịch nên pha đổ người của M.10 nhìn khá lộ liễu và đã không qua mắt được trọng tài.
 
Tình huống ngã vờ dẫn tới thẻ vàng của Messi
 
Trước đó, Busquets đã có pha dùng tay chơi bóng lộ liễu, nhưng ông trọng tài chính lại bỏ qua tình huống xấu chơi rõ ràng này của tiền vệ người Tây Ban Nha.
 
Pha "chơi bóng chuyền" của Busquets
 
Gần cuối trận, Barcelona thậm chí còn suýt chút nữa phải nhận thêm bàn thua thứ 3, sau một tình huống mất tập trung rất hi hữu của thủ thành Valdes. Thủ môn số 1 của Barcelona đi bộ về phía khung thành mà không chú ý bóng đang lăn tới. Rất may là cuối cùng Valdes cũng quay kịp người lại và ôm gọn trái bóng.
 
Tình huống mất tập trung của Valdes
 
Trong khi Messi thất bại với pha đóng kịch của mình thì đại kình địch của anh – Cristiano Ronaldo lại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Ngôi sao người Bồ đã cố tình vấp vào chân một hậu vệ Getafe để kiếm phạt đền và cũng chính CR7 đã thực hiện thành công quả penalty này để đem về lợi thế dẫn bàn cho đội nhà.
 
Tài đóng kịch của CR7 hơn Messi rất nhiều
 
Cũng không thể phủ nhận Ronaldo đã có một trận đấu rất xuất sắc. Ngoài việc kiếm cho đội nhà một quả penalty, anh còn thực hiện một “siêu phẩm” truyền bóng cho Benzema ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1.
 
Pha kiến tạo không tưởng của Ronaldo
 
Ở gần cuối trận, đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha còn suýt chút nữa có một bàn thắng tuyệt đẹp từ một pha “xe đạp chổng ngược”, tuy nhiên bóng từ chân Ronaldo lại đập trúng khung gỗ Getafe.
 
Clip Ronaldo thực hiện cú "xe đạp chổng ngược"