Clip: Cầu thủ Mexico gặp sự cố ở quần trong khi thi đấu

F, Theo 11:48 12/08/2011

Tình huống khó đỡ trên diễn ra trong trận đấu giao hữu giữa Mexico và Mỹ trên sân Lincoln Financial Field rạng sáng hôm 11/8 vừa qua.

Trận tái đấu giữa 2 đội sau trận chung kết Gold Cup 2011 đã diễn ra khá tẻ nhạt và kết thúc với tỷ số 1-1. 2 bàn thắng của trận đấu được ghi do công của Oribe Peralta (Mexico, phút 18) và Rogers (Mỹ, phút 73).
 
Mỹ không thể phục thù "đại kình địch" Mexico
 
Có lẽ trận đấu này sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu không có bức ảnh ghi lại khoảnh khắc khó đỡ của tuyển thủ quốc gia Mexico Omar Arellano. Xem kĩ bức ảnh chụp cận cảnh đũng quần của Omar mà cánh phóng viên ghi lại, có thể thấy khu vực nhạy cảm này đã chuyển hẳn sang một màu khác và nhiều khả năng màu này chỉ xuất hiện sau khi Omar Arellano đã gặp phải một sự cố… ngoài ý muốn.
 
Omar gặp sự cố... ngoài ý muốn ở đũng quần
 
Mặc dù vậy, Omar Arellano không phải là cầu thủ duy nhất gặp sự cố “khó nói” trong khi thi đấu. Hồi năm 2009, thủ thành “lắm tài nhiều tật” Jens Lehmann cũng đã từng… tè bậy ngay trên sân bóng, trong một trận đấu tại Champions League.
 
Jens Lehmann từng phải giải quyết "nỗi buồn" ngay trong sân
 
Xa hơn nữa, tại vòng chung kết World Cup 1990 tại Italia, tiền đạo huyền thoại của bóng đá Anh Lineker cũng đã gặp sự cố… “bĩnh” ra quần trong trận đấu với Ireland. Sự cố của Lineker sau đó đã được kênh ESPN… biên tập và phát sóng rộng rãi trên truyền hình.
 
Huyền thoại bóng đá người Anh Lineker cũng từng gặp sự cố tương tự Omar