Xem 62 bàn thắng của Ro "béo" trong 4 phút

Feu Luck, Theo 10:00 07/08/2011

62 bàn thắng trong màu áo đội tuyển Brazil của Rô “béo” sẽ được tái hiện trong đoạn video có độ dài… 4 phút.

Hồi tuần trước, trên trang web chia sẻ video Youtube đã xuất hiện một đoạn video ghi lại 226 bàn thắng của Henry trong màu áo Arsenal. Chỉ trong vòng ít ngày, đoạn video được thực hiện công phu này đã thu hút tới hơn 120.000 lượt view và trở thành một trong những video được các fan Arsenal đặc biệt ưa thích.
 
Clip 226 bàn trong 14 phút của Henry

Được biết, đoạn clip này do tài khoản jackmcrobert – một fan hâm mộ nhiệt thành của môn thể thao vua thực hiện. Không chỉ thực hiện đoạn clip 226 bàn thắng trong 14 phút của Henry, rất nhiều “cỗ máy làm bàn” siêu đẳng khác, như Pele, Messi hay Ronaldo cũng được jackmcrobert tri ân bằng những đoạn clip đầy sáng tạo.

Mới đây nhất, jackmcrobert vừa khiến các fan ruột của Ronaldo được “mở mày mở mặt” với đoạn video có độ dài 4 phút tổng hợp 62 bàn thắng trong màu áo đội tuyển Brazil của Rô “béo”.
 
Clip độc về 62 bàn thắng trong màu áo tuyển Brazil của Rô "béo"
 
Ronaldo được biết đến như là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Trước khi tuyên bố giải nghệ hồi tháng 2 vừa qua, Rô “béo” đã từng 3 lần đoạt Quả bóng Vàng thế giới, hai chức vô địch World Cup cùng ĐT Brazil và đang đứng đầu trong danh sách những chân sút hàng đầu tại các VCK World Cup với 15 bàn sau 4 lần tham dự.
 
Ronaldo luôn được biết tới như là một trong những cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá
 
Ở cấp độ CLB, “Người ngoài hành tinh” từng chơi cho hàng loạt ông lớn của bóng đá thế giới như AC Milan, Inter Milan, Real Madrid và Barcelona.
 
Đi tới đâu Ronaldo cũng ghi dấu ấn của mình