Chủ tịch Milan sắp chuyển hộ khẩu vào... nhà đá

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:15 27/10/2012

Chủ tịch của AC Milan, ông Silvio Berlusconi vừa bị tòa án thành phố Milan kết tội 4 năm tù giam cùng với 10 triệu Euro (260 tỷ đồng) tiền phạt vì tội gian lận thuế.

Chủ tịch của AC Milan ngồi tù


Chủ tịch của AC Milan, ông Silvio Berlusconi vừa bị tòa án thành phố Milan kết tội 4 năm tù giam cùng với 10 triệu Euro (260 tỷ đồng) tiền phạt vì tội gian lận thuế. Cựu thủ tướng Italia đã bị tuyên án cùng với 10 thành viên khác sau khi có hành vi mua bán các phim chiếu rạp của Mỹ cho công ty Mediaset của ông thông qua một công ty khác hòng tránh phải nộp thuế và qua đó còn bỏ túi tới 250 triệu Euro (6.500 tỷ đồng).

Chủ tịch Milan sắp chuyển hộ khẩu vào... nhà đá 1

Ông Berlusconi sẽ không phải lập tức ngồi tù cho tới khi án mà tòa đã xử có hiệu lực và trong thời gian này thì chủ tịch của Milan có quyền kháng án. Nếu như không kháng án thành công thì ông Berlusconi sẽ không những phải chịu án tù 4 năm mà còn bị cấm tham gia vào các hoạt động kinh tế trong 3 năm. Người đàn ông 76 tuổi này từng là thủ tướng của Italia trong các nhiệm kì năm 1994-95, 2001-06, 2008-11 và ông sẽ không ra tranh cử cho lần thứ 4 liên tiếp.

Lampard nghỉ dài hạn


Tiền vệ kì cựu của Chelsea, Frank Lampard vừa được các bác sĩ xác định mức độ chấn thương và anh sẽ phải ngồi ngoài thêm ít nhất là 2 tuần nữa để điều trị dứt điểm vết đau ở bắp chân của mình. HLV Di Matteo cũng đã xác nhận điều này: "Chúng tôi rất buồn phải thông báo là Frankie sẽ phải ngồi ngoài thêm một khoảng thời gian nữa để được chăm sóc một cách cẩn thận nhất với chấn thương mà cậu ấy gặp phải trong trận gặp Shakhtar Donetsk. Chelsea sẽ rất nhớ cậu ấy vì Lampard vẫn là một phần không thể thiếu của đội bóng".

Chủ tịch Milan sắp chuyển hộ khẩu vào... nhà đá 2

Lampard mới chỉ ra sân 7 lần trong màu áo của Chelsea ở mùa giải này và ghi được 3 bàn thắng. Việc tiền vệ này không thể thi đấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chiến thuật của ông Di Matteo Lampard cho dù đã 34 tuổi nhưng kinh nghiệm của anh vẫn rất có ích trong những trận cầu căng thẳng như với MU vào chủ nhật này.

Ramos chuyển nhà


Trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid vừa lên kế hoạch chuyển tới ở trong một căn hộ mới ở khu vực mà các cầu thủ rất ưa thích có tên là "La Finca". Được biết ngôi nhà này là của người anh họ của Ramos, tiền vệ đang chơi cho Xerez, Jose Mari Romero và cầu thủ đã từng chơi cho AC Milan này không sử dụng tới nên đã để cho Ramos tới ở.

Chủ tịch Milan sắp chuyển hộ khẩu vào... nhà đá 3

Với việc chuyển tới căn nhà mới này, Ramos sẽ được làm hàng xóm của rất nhiều người đồng đội trong màu áo Real của anh như Arbeloa, CR7 hay Kaka. Ngoài ra còn phải kể đến Pepe ReinaFernando Torres, bộ đôi người Tây Ban Nha này cũng có nhà riêng tại khu vực này để lui tới mỗi khi có kì nghỉ. Sergio Ramos cũng đã rao bán ngôi nhà ở khu "La Moraleja", căn nhà mà anh đã mua từ "người ngoài hành tinh" Ronaldo.

Vilanova ngưỡng mộ Casillas và Xavi


HLV của Barcelona, Tito Vilanova vừa lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những sự đóng góp của thủ môn Iker Casillas và tiền vệ Xavi sau khi 2 cầu thủ này được nhận giải thưởng Prince of Asturias, một giải thưởng giành cho những cá nhân có những cống hiến xuất sắc cho CLB và đội tuyển quốc gia.

Chủ tịch Milan sắp chuyển hộ khẩu vào... nhà đá 4

"Giải thưởng ư? Họ xứng đáng được nhận nhiều hơn thế. Họ là những cái đầu lạnh giải tỏa căng thẳng cho những trận El Clasico. Tôi thực sự ngưỡng mộ những gì mà Casillas Xavi làm được", ông Vilanova phát biểu với báo chí.

Arsenal kí hợp đồng với Adidas


BLĐ của Arsenal vừa xác nhận họ sẽ không kí tiếp hợp đồng tài trợ áo đấu với hãng thể thao Nike và ngồi vào bàn đàm phán với Adidas. Hợp đồng của Nike với Arsenal sẽ kết thúc vào năm 2014 và kể từ thời điểm đó, áo đấu của The Gunners sẽ được Adidas thiết kế và sản xuất.

Chủ tịch Milan sắp chuyển hộ khẩu vào... nhà đá 5

Với việc Arsenal và sắp tới là Fulham sẽ kí hợp đồng tài trợ, Adidas được cho là đã hoàn thành dự án "thâu tóm London" của mình khi Chelsea hiện là đội đang có giao kèo với hãng sản xuất thể thao của Đức. Nike sau khi để mất Arsenal sẽ chỉ còn trông cậy vào hai đội bóng thành Manchester khi MU là đối tác lâu năm của họ và đang chuẩn bị kí hợp đồng mới còn Manchester City thì sẽ chuyển sang dùng "đồ" Nike kể từ mùa giải sau.