Choáng: Bà bầu tháng thứ 9 vẫn đẩy tạ, đu xà ầm ầm

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 14:30 01/03/2016

Ngay cả cánh mày râu khi xem được những hình ảnh này cũng phải choáng váng và ngả mũ khâm phục người phụ nữ có tên là Inger Houghton.

Clip bà bầu tháng thứ 9 vẫn nâng tạ ầm ầm.

Inger Houghton, 31 tuổi, người Na Uy, vừa chia sẻ trên trang Instagram cá nhân có tới 83.000 người theo dõi đoạn clip cô đang tập tạ và nâng xà với chiếc bụng bầu đang ở tháng thứ 9 của mình.

"Tôi vẫn hoạt động bình thường trong toàn bộ thai kỳ, tất nhiên là không thể ở cường độ mạnh như trước. Nếu không làm gì trong 9 tháng chắc tôi sẽ phát điên mất", Inger Houghton chia sẻ.

Choáng: Bà bầu tháng thứ 9 vẫn đẩy tạ, đu xà ầm ầm - Ảnh 2.

Cơ thể săn chắc của cô Inger Houghton trước khi sinh.

"May mắn là quá trình mang thai diễn ra suôn sẻ và tôi không gặp vấn đề gì quá lớn. Vì vậy, tôi không bị cảm giác như mình đang phải đấu tranh để hoạt động. Dĩ nhiên, tôi cũng cảm thấy có sự thay đổi lớn khi bụng mình lớn dần lên. Thêm 14 kg rõ ràng mang đến một chút khó khăn", người phụ nữ 31 tuổi này nói tiếp.

Inger Houghton chia sẻ, khi mang thai cô bắt đầu tăng cân, một điều hết sức bình thường. Nhưng cô muốn duy trì việc luyện tập thể thao để cơ thể luôn được săn chắc.

Choáng: Bà bầu tháng thứ 9 vẫn đẩy tạ, đu xà ầm ầm - Ảnh 3.

Choáng: Bà bầu tháng thứ 9 vẫn đẩy tạ, đu xà ầm ầm - Ảnh 4.

Choáng: Bà bầu tháng thứ 9 vẫn đẩy tạ, đu xà ầm ầm - Ảnh 5.

Hình ảnh nữ huấn luyện viên 31 tuổi đẩy tạ và nâng xà khiến cánh mày râu cũng choáng váng.

Sau khi sinh cô con gái đầu lòng Kaia Isabella, cô Inger Houghton liên tục chia sẻ quá trình giảm cân của mình. Vô cùng kinh ngạc, cân nặng của cô đã giảm tới 11kg chỉ sau 11 ngày.

Inger Houghton hiện là một huấn luyện cá nhân, chuyên thiết kế chương trình tập luyện, chế độ dinh dưỡng dành riêng cho từng người với những mục tiêu khác nhau, để khách hàng đạt được mục tiêu có được một thân hình khỏe mạnh cân đối như bạn thầm mong ước.

Nữ huấn luyện viên 31 tuổi này hiện đang sống cùng chồng Ian và cô con gái Kaia Isabella tại Dubai và Ấn Độ.

Choáng: Bà bầu tháng thứ 9 vẫn đẩy tạ, đu xà ầm ầm - Ảnh 6.

Inger Houghton chia sẻ hình ảnh thon gọn sau sinh bên chồng Ian và con gái Isabella.