Chính thức: Mayweather lại chuẩn bị cho trận thượng đài thế kỷ

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 21/07/2015

Theo xác nhận từ báo chí Mỹ, tay đấm triệu đô Floyd Mayweather sẽ trở lại thượng đài tại Las Vegas trong cuộc so tài đình đám với đối thủ Andre Berto.

Suốt nhiều tuần nay, khả năng tổ chức trận so găng giữa Mayweather và Berto đã liên tục được nhắc đến và giờ đây nó đã chính thức trở thành sự thật. 

Đây sẽ là trận đấu thứ 49 trong sự nghiệp của Mayweather và theo tiết lộ, nó cũng có thể là lần cuối cùng khán giả thấy tay đấm có biệt danh "Độc cô cầu bại" thượng đài. Ngay sau trận đấu này, hợp đồng thi đấu 6 trận của Mayweather với Showtime cũng sẽ kết thúc và đó là thời điểm tay đấm triệu đô này quyết định giải nghệ. Tính đến hiện tại, Mayweather đang toàn thắng cả 48 trận (26 trận knock-out, 22 trận tính điểm).

1-52a4d
Mayweather chuẩn bị thượng đài lần cuối.

Cuộc so găng với đối thủ Andre Berto nhiều khả năng sẽ được chiếu qua kênh truyền hình trả tiền CBS. Đây được coi là cuộc so găng thế kỷ có quy mô sẽ còn hoành tráng hơn cả trận đấu trước đó với Pacquiao.

3-37df7
Trận thắng trước Pacquiao khiến nhiều người không phục

Trước đó, cuộc so tài đình đám giữa Mayweather và Pacquiao đã để lại một cái kết không trọn vẹn với khán giả khi tay đấm người Mỹ được cho là chiến thắng đối thủ người Philippines nhờ những quyết định mập mờ của các trọng tài. Sau chiến thắng này, bản thân Mayweather cũng bỏ túi khoản tiền 220 triệu đô la.

2-b577a
Berto cũng quyết tâm đánh bại đối thủ khó chịu.

Về phía đối thủ Berto, tay đấm này đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây nhưng cũng khẳng định sẽ không bỏ qua cơ hội hạ đo ván Mayweather. Trong quá khứ, võ sĩ 31 tuổi này cũng nổi tiếng có xích mích cá nhân với Mayweather và không ưa đối thủ của mình chút nào.

Một số cột mốc sự nghiệp của võ sỹ Andre Berto.