Chiêm ngưỡng "vòng đời" mái tóc của Beckham qua... 1 tấm hình

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 31/10/2013

Trong suốt sự nghiệp, Beckham sở hữu rất nhiều kiểu tóc khác nhau. Tất cả sẽ được tổng hợp lại thông qua 1 tấm hình động.

Mới đây, trang BuzzFeed tại Anh đã thực hiện 1 bài viết về những kiểu đầu nổi tiếng nhất của cựu đội trưởng đội tuyển Anh. Đặc biệt hàng chục kiểu tóc của Becks từ khi anh còn là 1 cậu bé đều được gói gọn thông qua 1 tấm hình động duy nhất. Bức ảnh đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới hâm mộ.

Chiêm ngưỡng "vòng đời" mái tóc của Beckham qua... 1 tấm hình 1
Hàng chục kiểu tóc của Becks được gói gọn qua 1 tấm hình động.

Trong suốt sự nghiệp của mình bất cứ kiểu tóc nào mà danh thủ người Anh để đều lập tức tạo thành 1 trào lưu rộng rãi. Còn nhớ mái tóc kiểu "ngôi giữa" bồng bềnh mà Becks sở hữu cuối những năm 90 đã tạo nên 1 cơn sốt đối với hàng triệu CĐV trên thế giới. Ngay cả thời điểm này, mái tóc theo phong cách lịch lãm của Becks cũng là kiểu đầu được rất nhiều người hâm mộ.

Chiêm ngưỡng "vòng đời" mái tóc của Beckham qua... 1 tấm hình 2
Mái tóc ngôi giữa nổi tiếng của Beckham.

Mới đây trong 1 cuộc phỏng vấn, cựu tiền vệ của MU và Real Madrid cũng chia sẻ về những điều khá riêng tư của anh trong quá khứ. Becks kể lại rằng chính những chú gấu bông của em gái đã giúp Becks phần nào cải thiện được khả năng sút phạt?

Chiêm ngưỡng "vòng đời" mái tóc của Beckham qua... 1 tấm hình 3
Becks sở hữu 1 khả năng sút phạt thiên tài.

Cụ thể của câu chuyện này như sau: Ngay từ khi còn bé, Becks đã nổi tiếng ham mê bóng đá. Anh đá bóng cả ngày lẫn tối cùng bạn bè và người cha của mình. Tuy nhiên khi trở về, danh thủ người Anh lại không được mang trái bóng vào nhà để đá. Chính vì điều này Becks đã phải sử dụng đến những chú gấu bông ở phòng em gái của anh để tập dượt trong nhà.

"Để đạt được đẳng cấp như bây giờ, tôi phải thực hiện hàng trăm, hàng ngàn cú sút phạt. Tôi thường tập ở công viên và mục tiêu là những đoạn lưới bảo vệ các cửa sổ ở những ngôi nhà gần đấy.

Khi bố tôi đi làm về, chúng tôi sẽ tập với cột gôn. Ông ấy sẽ đứng giữa như hàng rào, buộc tôi phải sút lái bóng. Có nhiều người cho rằng chúng tôi đã bị điên. Khi mặt trời xuống, tôi và bố vẫn chơi bóng dưới ánh đèn điện của các ngôi nhà hắt ra.

Tôi vẫn tiếp tục chơi bóng khi về nhà. Tôi không được phép đá bóng ở trong nhà, do đó, tôi thường sử dụng con gấu bông trong phòng ngủ của chị gái như trái bóng. Mẹ tôi thường cười vì điều đó nhưng đó là cách thể hiện tình yêu với bóng đá của tôi", Beckham chia sẻ.

Chiêm ngưỡng "vòng đời" mái tóc của Beckham qua... 1 tấm hình 4
Cú sút phạt thành bàn vào lưới Hy Lạp là bàn thắng ấn tượng nhất của Becks theo như anh lí giải.

Cho đến thời điểm này cú đá phạt nổi tiếng nhất cũng là cú sút mà Beckham nhớ nhất chính là bàn thắng vào lưới đội tuyển Hy Lạp ở phút 90+3 tại Vòng loại World Cup 2002. Cú sút đã chính thức đưa đội tuyển Anh góp mặt ở ngày hội lớn nhất hành tinh.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày