Chelsea - MU: "Đậu" lại nảy mầm

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 01:55 29/10/2012

Chicharito lại một lần nữa tỏa sáng mang về 3 điểm cho MU..

Hiệp 1 của trận đại chiến giữa Chelsea và MU trên sân Stamford Bridge được bắt đầu ở thế cân bằng. Đội chủ nhà Chelsea chủ động cầm bóng và tìm kiếm những kẽ hở nơi hàng phòng ngự của đội khách. Thế nhưng khi kim đồng hồ còn chưa chỉ qua phút thứ 4, MU bất ngờ có bàn mở tỉ số với pha đá phản lưới nhà của David Luiz sau cú sút trúng cột dọc của Van Persie từ một pha phản công sắc bén của đội bóng áo đỏ.

Chelsea - MU: "Đậu" lại nảy mầm 1
Persie ăn mừng bàn mở tỉ số

Mặc dù phải chịu bàn thua từ rất sớm nhưng Chelsea vẫn chủ động cầm bóng và dồn ép đội khách bằng những pha quấy phá của Juan MataEden Hazard. Tuy nhiên thêm một lần nữa Chelsea lại dính phải đòn "hồi mã thương" của MU khi đội khách có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 với pha lập công của Robin Van Persie sau đường căng ngang của Antonio Valencia. Sau bàn thua, The Blues càng điên cuồng dồn ép đội khách nhưng phải mãi đến phút 44 họ mới có bàn thắng rút ngắn tỉ số của Juan Mata từ một cú đá phạt. Hiệp 1 kết thúc với phần thắng 2-1 tạm nghiêng về MU.

Chelsea - MU: "Đậu" lại nảy mầm 2
Và bàn thắng thứ hai cũng rất nhanh chóng đến với "số 20"

Chelsea - MU: "Đậu" lại nảy mầm 3
Mata gỡ lại một bàn cho đội chủ nhà trước khi hết hiệp 1

Hiệp 2 bắt đầu vẫn với sự áp đảo của đội chủ nhà và họ đã có được bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 53 do công của Ramires từ đường tạt bóng của Oscar. Sau bàn thắng này, The Blues vẫn không hề chủ động giảm nhịp độ trận đấu, mà trái lại đội hình của họ càng dâng cao hơn để dồn ép các vị khách MU. Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở phút thứ 53 và 68 với hai chiếc thẻ đỏ không đáng có của IvanovicFernando Torres. Đội chủ nhà chỉ còn 9 người nên cũng dễ hiểu khi MU có được bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 của trận đấu do công của "siêu dự bị" Chicharito. Một trận đấu hết sức kịch tính

Chelsea - MU: "Đậu" lại nảy mầm 4
Ramires gỡ hòa 2-2

Chelsea - MU: "Đậu" lại nảy mầm 5
Tình huống phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của Ivanovic

Chelsea - MU: "Đậu" lại nảy mầm 6
Chicharito ấn định chiến thắng 3-2 cho MU


Tỷ số: Chelsea 2-3 MU

Cầu thủ ghi bàn: Luiz (phản lưới 4'), Persie (12'), Chicharito (75') - Mata (44'), Ramires (53')

Đội hình xuất phát:
Chelsea: Cech; Ivanovic, Cahill, Luiz, Cole; Ramires, Mikel; Hazard, Oscar, Mata; Torres
Manchester United: De Gea, Rafael, Ferdinand, Evans, Evra; Carrick, Cleverley; Valencia, Rooney, Young; Van Persie