Arsenal - QPR: 3 điểm vất vả

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 23:24 27/10/2012

Phải rất khó khăn, 3 điểm mới ở lại sân Emirates.

Với lợi thế sân nhà, Arsenal là đội nắm quyền chủ động trong phần lớn khoảng thời gian thi đấu của hiệp 1. Nhưng với lối chơi "rắn" thiên về thể lực của mình, các cầu thủ QPR đã dễ dàng bẻ gẫy các đợt tấn công của đội chủ nhà. Poldoski Giroud luôn trong tình trạng "đói bóng" và không có được cơ hội dứt điểm rõ ràng nào. Do đó, Pháo thủ đành ngậm ngùi kết thúc hiệp một với kết quả hòa 0-0.

Arsenal - QPR: 3 điểm vất vả 1
Hiệp 1 khó khăn của Arsenal


Bước vào hiệp 2 Arsenal liên tục gia tăng sức ép về phía khung thành của QPR. Tuy nhiên hàng phòng ngự của QPR đã chơi rất tập trung. Nhưng cái gì đến cũng phải đến, phút 84 sau nỗ lực cản phá của thủ môn Julio Cesar, bóng tìm đến chân Arteta và tiền vệ người Tây Ban Nha đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Arsenal nhọc nhằn giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhưng quan trọng hơn hết thầy trò HLV Wenger đã có 3 điểm trong tay để tiếp tục bám đuổi tốp dẫn đầu.

Arsenal - QPR: 3 điểm vất vả 2
Bàn thắng ở những phút cuối của Arteta


Tỷ số: Arsenal 1-0 QPR

Cầu thủ ghi bàn: Arteta (84')

Đội hình xuất phát:
Arsenal: Vito Mannone, Bacary Sagna, Per Mertesacker, Thomas Vermaelen, Andre Santos , Mikel Arteta, Jack Wilshere, Santi Cazorla, Aaron Ramsey, Lukas Podolski, Olivier Giroud.
QPR: Julio Cesar, Jose Bosingwa, Stephane M'Bia, Ryan Nelsen, Armand Traore, Shaun Wright-Phillips, Samba Diakite, Esteban Granero, Junior Hoilett, Adel Taarabt, Bobby Zamora.