Chân trái rướm máu, Ronaldo vẫn “hết mình” trước Chelsea

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 13:44 09/08/2013

Dù gặp phải 1 vết thương khá nặng với mắt cá chân rướm máu nhưng Ronaldo vẫn thi đấu trọn 90 phút để cùng Real đánh bại Chelsea trong trận Chung kết International Champions Cup.

Sáng hôm qua, Real và Chelsea có trận đấu tâm điểm tại đất Mỹ trong khuôn khổ giải đấu giao hữu International Champions Cup. Trận đấu này được dự đoán là sẽ “nóng” hơn 1 trận giao hữu bình thường khi Jose Mourinho có cơ hội gặp lại đội bóng cùng những người học trò cũ, Real Madrid.

Chân trái rướm máu, Ronaldo vẫn “hết mình” trước Chelsea 1

Đúng như dự đoán, 90 phút đã diễn ra rất quyết liệt với những pha va chạm rắn hơn mức cần thiết của 1 trận giao hữu. Người bị chăm sóc kĩ càng nhất chính là Cristiano Ronaldo của Real Madrid. Trong 1 pha vào bóng ác ý của các cầu thủ Chelsea, siêu sao người Bồ đã dính chấn thương mắt cá chân trái. Thậm chí máu còn rỉ qua chiếc tất trắng của anh.

Chân trái rướm máu, Ronaldo vẫn “hết mình” trước Chelsea 2
Mắt cá chân rỉ máu, Ronaldo vẫn thi đấu hết 90 phút để đánh bại Chelsea.

Tuy nhiên, bỏ qua vết thương Ronaldo vẫn thi đấu hết mình để giúp Real giành chiến thắng thuyết phục trước đội bóng của Jose Mourinho. Đích thân CR7 đã ghi 2 bàn trong đó có 1 pha sút phạt hàng rào đẳng cấp.

Sau khi ghi bàn, Ronaldo còn có thái độ khiêu khích đối với ông thầy cũ Jose Mourinho. Đây có vẻ như là một đòn trả đũa của Ronaldo với “Người đặc biệt” bởi mới đây Mourinho đã mỉa mai CR7 khi nói rằng “Năm 30 tuổi, tôi từng huấn luyện Ronaldo. Ý tôi là không phải Ronaldo hiện tại, mà là Ronaldo thực sự, một Ronaldo của Brazil”.

Chân trái rướm máu, Ronaldo vẫn “hết mình” trước Chelsea 3
Cú sút phạt thành bàn đẳng cấp của CR7.

Chân trái rướm máu, Ronaldo vẫn “hết mình” trước Chelsea 4
Ronaldo với pha ăn mừng đầy khiêu khích về phía Chelsea.


Ngoài va chạm giữa Ronaldo Ivanovic trong suốt trận đấu, các cầu thủ khác của 2 đội đặc biệt là John Terry Pepe cũng thường xuyên gây gổ với nhau. Đây được xem là những cầu thủ nóng tính nhất của 2 đội và nếu không có sự can ngăn kịp thời của các cầu thủ rất có thể đã có những hành động không đẹp xảy ra. 


Kết thúc trận đấu này, cả 2 đội sẽ trở về nước để chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ khai mạc vào cuối tuần sau.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày