Chị gái Ronaldo hợp tác sản xuất âm nhạc cùng Lady Gaga và Jennifer Lopez

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 11:20 09/08/2013

Sau khi tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay gây sốt trên Youtube thời gian qua, chị gái Ronaldo, Katia Aveiro đã được vinh dự ký hợp đồng âm nhạc với 2 ngôi sao Lady Gaga và Jennifer Lopez.

Phải đến tận tháng 11, album đầu tay của Katia Aveiro, chị gái Ronaldo mới chính thức có mặt trên thị trường, tuy nhiên ngay từ bây giờ clip bài hát mang tên “Boom Sem Parar” đã được cô gái 34 tuổi này giới thiệu sớm tới khán giả.

Ngay lập tức kể từ thời điểm tung lên cho đến giờ (khoảng 3 tuần), movie ca nhạc này đã thu hút được gần 1 triệu lượt xem trên youtube, 1 con số khá cao với ca sĩ mới vào nghề như Katia.

Chị gái Ronaldo hợp tác sản xuất âm nhạc cùng Lady Gaga và Jennifer Lopez 1
Hình ảnh của chị gái Ronaldo trong album ca nhạc đang gây sốt trên mạng Youtube.


Điều này rõ ràng là 1 sự cổ vũ không nhỏ đối với Katia Aveiro khi trước đó nhiều ý kiến cho rằng cô chỉ “dựa hơi” người em trai nổi tiếng Cristiano Ronaldo để “lăng xê” bản thân. Được biết ngay sau khi đạt được những thành công bước đầu với ca khúc latin sôi động này, bà chị 34 tuổi của Ronaldo đã được mời ký hợp đồng thu âm với Lady Gaga Jennifer Lopez, 2 ngôi sao ca nhạc hàng đầu nước Mỹ.

Chị gái Ronaldo hợp tác sản xuất âm nhạc cùng Lady Gaga và Jennifer Lopez 2
Katia đang dần chứng minh cho khán giả thấy rằng cô không hề dựa vào em trai của mình.

Vào ngày 17/9 tới cô sẽ tổ chức một show trình diễn giới thiệu 5 ca khúc nằm trong album tại Madrid . Tham dự sự kiện chắc chắn sẽ có sự góp mặt của Cris Ronaldo, người trước đó đã vắng mặt trong buổi họp báo giới thiệu được tổ chức ở hộp đêm Seven do chính anh làm chủ.