Cha con Becks cùng tưởng niệm ngày 11/9

TP, Theo 00:01 11/09/2011

Cùng với bố Becks, ba cậu con trai đã có những giây phút trang nghiêm tưởng nhớ ngày 11/9.

Không phải là người dân Mỹ nhưng kể từ ngày chuyển sang đất nước cờ hoa sinh sống vào năm 2007 (khi Becks chuyển từ Real Madrid sang LA Galaxy), ba cậu bé Brooklyn Joseph, Romeo JamesCruz David đã rất nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới, đặc biệt là khi luôn được tới sân xem ông bố thi đấu.

Ba cậu con trai của Becks nghiêm trang tưởng nhớ ngày 11/9

Cuối tuần qua, khi LA Galaxy tiếp Colorado Rapids trên sân nhà The Home Depot Center, Brooklyn, Romeo Cruz tiếp tục cổ vũ bố Becks từ trên khán đài. Và cùng với tất cả khán giả trên sân, ba cậu bé cũng nghiêm trang dành 1 phút mặc niệm những nạn nhân xấu số trong vụ khủng bố 11/9 cách đây tròn 10 năm.

Becks vẫn ra sân đều đặn trong màu áo LA Galaxy

Đây cũng là trận đấu mà Becks cùng các đồng nghiệp trên sân cùng mang băng có dòng chữ “9/11 memorial” (tưởng nhớ ngày 11/9). Trận này đội bóng của Becks tiếp tục chơi tốt và thắng sít sao 1-0 để củng cố ngôi đầu bảng khu vực miền Tây.

Becks với chiếc băng mặc niệm 11/9

Trong khi bố con Becks cùng sát cánh trên sân cỏ thì Victoria và cô em Harper Seven lại tới tuần lễ thời trang ở New York. Có vẻ như nhà Becks đã xác định rõ, mấy cậu con trai thì có thể theo nghiệp thể thao của bố, còn cô con gái thì từ khi còn bé xíu đã được Vic cho làm quen với ngành thời trang mà cô đang theo đuổi.

Vic có vẻ muốn Harper theo nghiệp thời trang