Vợ chồng Becks dẫn con gái 2 tháng tuổi đi "shopping"

Feu Luck, Theo 00:13 04/09/2011

Mới chỉ gần 2 tháng tuổi, nhưng bé Harper Seven đã dần được làm quen với nhịp sống thường nhật của một gia đình nổi tiếng nhất nhì thế giới.

Sau một thời gian dài “ở ẩn”, Vic đã dần quay lại với cuộc sống của một bà mẹ bận bịu. Ngày hôm qua, Vic và chồng dành ra cả buổi chiều để đưa bé Harper Seven đi “shopping” tại cửa hiệu Maxfields ở West Hollywood. Đang gặp vấn đề về sức khỏe nên công việc bế bé Harper được Vic trông cậy cả vào ông chồng điển trai.
 
Becks đi đầu cùng với bé Harper Seven
 
Cậu nhóc Brooklyn Beckham cũng xuất hiện trong chuyến shopping cùng bố mẹ. Có lẽ anh cả của lũ trẻ nhà Becks muốn mua một số món đồ để chuẩn bị lễ sinh nhật lần thứ 13 của mình ở lâu đài Alnwick, Northumberland.
 
Nhóc Brooklyn muốn chuẩn bị một vài món đồ cho lễ mừng sinh nhật?
 
Trong khi Becks xuất hiện khá giản dị với quần jean, áo phông và mũ len thì Vic dường như đã phớt lờ những vấn đề về đĩa đệm của mình với việc quay trở lại style thường thấy: áo và quần bó sát, đi kèm với một đôi giày cao gót cao “lênh khênh”.
 
Vic phớt lờ những vấn đề về sức khỏe của mình khi lại xuất hiện với những đôi giày cao gót
 
Có vẻ như đây là một trong những đôi giày được Vic cực “kết” bởi trước đó, trong lễ cưới hoàng gia Anh hồi tháng 4 vừa qua, bà mẹ 4 con cũng đã từng xuất hiện cùng với món phụ kiện này.
 

Ở thời điểm hiện tại, Vic đang khá bận rộn với công việc thiết kế, với việc chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập mới nhất của mình tại tuần lễ thời trang New York. Để chuẩn bị cho sự kiện này, cô nàng “Posh Spice” đang phải tập luyện miệt mài để chữa trị dứt điểm những vấn đề liên quan tới đĩa đệm, cũng như vóc dáng mảnh mai trước khi sinh bé Harper.