Cay cú vì bị phạt thẻ, thủ môn tung cú song phi "tàn bạo" vào lưng trọng tài

, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 21/05/2015

Tình huống hy hữu này xảy ra trong 1 trận đấu ở Peru khi thủ môn của CLB Unión Perené đã không thể kiềm chế được cảm xúc của mình.

Cuối tuần qua, bóng đá Peru đã chứng kiến 1 tình huống bạo lực khó tin nhưng cũng không kém phần hài hước. Cụ thể, trong trận đấu tại Copa Peru giữa 2 đội Unión Perené và Pichanaki, trọng tài đã rút thẻ vàng cảnh cáo thủ môn Ioco bên phía Unión Perené.

Cho rằng mình bị thẻ vàng oan, thủ môn này đã tỏ ra hết sức tức giận. Ngay khi trọng tài chính quay đi, anh này đã tung cú song phi cực mạnh vào lưng khiến vị vua sân cỏ nằm đo ván.

Tình huống song phi cực mạnh của thủ môn Ioco vào lưng trọng tài.

Theo thông tin từ báo chí, vị trọng tài này sau đó đã trải qua một cuộc điều trị kéo dài để phục hồi. Còn với Ioco, thủ môn này đang phải đối mặt với án phạt rất nặng từ phía LĐBĐ Peru vì việc “cả giận mất khôn” này.

Cú song phi kiểu "Eric Cantona" này khiến thủ môn của Unión Perené đối diện với án phạt cực nặng.

Cú song phi này của thủ môn bên phía Unión Perené khiến chúng ta nhớ lại trường hợp tương tự xuất hiện vào tuần trước tại Venezuela. Trong lúc tiền đạo Aquiles Ocanto của Carabobo đang trả lời phỏng vấn, một CĐV bất ngờ chạy vào sân và song phi vào lưng cầu thủ này. Cú đạp rất mạnh khiến Ocanto ngã dúi dụi xuống sân lao cả vào nữ phóng viên xinh đẹp.