Cầu thủ vô danh cho Ronaldo và Bale “hít khói” về tốc độ

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 22:00 02/05/2014

Matthias Fanimo, cầu thủ trẻ của CLB West Ham United đã khiến giới hâm mộ choáng váng khi sở hữu tốc độ kinh hoàng, vượt mặt những người đàn anh đã thành danh như <a href="http://kenh14.vn/cristiano-ronaldo.html" target="_blank">Ronaldo</a> hay <a href="http://kenh14.vn/gareth-bale.html" target="_blank">Gareth Bale</a>.<br/>

Mới đây, trong 1 cuộc kiểm tra tốc độ tại học viện đào tạo của CLB West Ham United, cầu thủ trẻ Matthias Fanimo đã khiến nhiều người bất ngờ với thành tích đạt 9,8 điểm do hệ thống kiểm tra GPS chấm. Điều này đã khiến tên tuổi Fanimo bỗng dưng trở nên nổi tiếng bởi lẽ ngay đến những siêu sao như Bale hay Ronaldo cũng chỉ đạt mức điểm lần lượt là 9,6 và 9,3.

Tốc độ của Matthias Fanimo khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Thậm chí đến Gareth Bale cũng không thể so sánh được với cầu thủ trẻ này.

Ngoài tốc độ cực nhanh, Fanimo cũng sở hữu kỹ năng bóng đá đáng nể. Tài năng trẻ này từng được triệu tập lên thi đấu cho U16, 17 và 18 của nước Anh. Rất có thể trong tương lai, Fanimo sẽ là cái tên được nhiều đội bóng chú ý đến.

Theo thống kê, ở làng túc cầu thế giới hiện nay chỉ có Antonio Valencia của MU là có số điểm ngang bằng với Fanimo. Điều này cũng là dễ hiểu khi mà từ trước đến nay tiền vệ người Ecuador nổi tiếng với biệt danh “máy chạy”.

 
Valencia chia sẻ vị trí "cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới" cùng Matthias Fanimo.

Bảng xếp hạng những cầu thủ nhanh nhất thế giới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày