Cầu thủ teen Việt Nam bị chó cắn khi đang thi đấu

Lee Shang, Theo Trí Thức Trẻ 20:09 18/03/2016

Cố gắng đuổi hai chú chó ra khỏi sân để tiếp tục trận đấu, cầu thủ của U19 PVF đã bị các vị khách không mời này cắn và sau đó phải đi chích ngừa.

Cầu thủ teen Việt Nam bị chó cắn khi đang thi đấu - Ảnh 1.

 2 chú chó vào sân nô đùa khiến các cầu thủ vất vả rượt đuổi.

Sự cố hy hữu này diễn ra trong hiệp 2 trận đấu giữa U19 PVF gặp U19 Viettel ở giải U19 Quốc gia chiều nay. Khi trận đấu đang diễn ra căng thẳng thì bất ngờ có 2 chú chó không biết từ đâu xuất hiện chạy vào sân khiến trận đấu phải gián đoạn.

Thời điểm ấy, U19 PVF đang bị dẫn 0-2 và trận đấu đang diễn diễn ra căng thẳng. Các cầu thủ của PVF tỏ ra hết sức nóng giận và cùng nhau vây bắt 2 chú chó đuổi ra khỏi sân. Cuộc rượt đuổi trở nên khó khăn với các cầu thủ PVF khi 2 vị khách không mời này nhất quyết chạy vòng quanh và cùng nô đùa trên sân chứ không chịu nghe lời chạy ra ngoài. 

Cầu thủ teen Việt Nam bị chó cắn khi đang thi đấu - Ảnh 2.

 Kể cả khi bắt được thành công thì cầu thủ Thái Quý cũng bị dính đòn của vị khách không mời.

Đội trưởng của PVF là Thái Quý đã liều mạng và tóm gọn được 1 chú chó trong tay. Nhưng vị khách này cũng không phải dạng vừa khi đáp trả lại bằng một nhát cắn vào tay của Thái Quý. Vì đội PVF chỉ còn có 10 người trên sân (Văn Lộc chấn thương vỡ đầu), nên dù bị chó cắn nhưng Thái Quý vẫn tiếp tục thi đấu đến hết trận, sau đó mới đi chích ngừa.

10 người của PVF đã không thể làm nên chuyện trước Viettel và chấp nhận thất bại chung cuộc 0-3.