Chó, mèo, ong... và "những vị khách đặc biệt" từng đột nhập sân đấu thể thao

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 12:05 18/09/2015

Những cuộc đối đầu của các môn thể thao bất ngờ bị gián đoạn bởi những "vị khách" không mời mà đến.

anh1-a9ce4
Tháng 3/2013, trận đấu giữa Thun và Zurich tại giải bóng đá Thụy Sĩ đã phải hoãn lại giữa chừng vì đột nhiên có một chú chồn chạy băng băng vào sân. Lực lượng an ninh bên ngoài không thể tóm gọn con thú 4 chân này. "Vị khách" không mời mà đến này tiếp tục lao đi khuấy động khắp sân cỏ cho đến khi bị thủ môn Guillaume Faivre của Thun dùng "bàn tay sắt" tóm gọn.

anh2-e4ac1
Một chú khỉ vô tư nhảy vào sân biểu diễn trong trận đấu cricket giữa Jehan Mubarak của Sri Lanka và Rohit Sharma của Ấn Độ.

anh3-95948
Ngày 27/07/2015, những khán giả có mặt trong trận đấu giao hữu giữa Oldham Athletic và Blackburn Rovers ở Anh đã vô cùng sợ hãi khi thấy một đàn ong lớn xuất hiện trên sân Boundary Park (sân nhà của Oldham Athletic). 

anh4-b4372
Thủ môn Cristian Vampestrini của Arsenal Sarandi (Argentina) đã bị một phen hú vía khi có một chú chim bay vượt qua mặt trong trận đấu với Sao Paulo (Brazil) tại Copa Libertadores.

anh5d-51e91
Khán giả có mặt trong trận đấu tại giải vô địch cricket Ấn Độ năm 2009 được một phen cười nghiêng ngả khi chứng kiến cảnh một thành viên ban tổ chức cố gắng bắt một chú chó đen "đột nhập" vào sân trong trận đấu giữa Mumbai Indians và Chennai Super Kings ở Cape Town.

anh6-fbba3
Một chú mèo đen trắng đã làm gián đoạn trận đấu bóng chày White Sox-Rangers ở Chicago

anh7-5b5f6
Thủ môn Armando Pantanelli của Catania đang "hỏi chuyện" vị khách đặc biệt, một chú chó chạy vào sân trong trận đấu với Palermo.

anh8-bade8
Một chú chim nhỏ đã bay quanh "Búp bê Nga" Maria Sharapova khi cô chuẩn bị thi đấu với tay vợt người Canada Eugenie Bouchard trong trận tứ kết đơn nữ giải quần vợt Úc mở rộng 2015 tại Melbourne.

anh9-934a1
HLV trưởng CLB Mexico Atlas khá thích thú khi nhìn thấy một chú chó trắng dễ thương chạy vào sân Velez Sarsfield ở Buenos Aires trước trận tứ kết Copa Libertadores với Boca Juniors (Argentina).

anh10-943b4
Tay golf người Thụy Điển Joel Sjoholm đến "hỏi thăm" một đàn thiên nga trong trận chung kết giải Golf  quốc tế được tổ chức tại  Cologne (Italia).
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày