"Cầu thủ nào của HAGL cũng đủ sức đá ở Nhật Bản"

Lê Thương , Theo Trí Thức Trẻ 22:14 20/11/2015

Mặc dù giành chiến thắng, nhưng HLV trưởng của U19 Hàn Quốc vẫn tỏ ra hết sức khiêm tốn và dành những lời có cánh để ca ngợi các cầu thủ HAGL.

Ở trận đấu vừa mới kết thúc, các cầu thủ U19 Hàn Quốc đã đánh bại U21 HAGL qua đó mở toang cánh cửa có mặt ở bán kết giải U21 Quốc tế 2015. 

Đánh giá về trận đấu này, thuyền trưởng của U19 Hàn Quốc, ông An Ik Soo cho rằng các cầu thủ của đội bóng phố núi là một tập thể mạnh và có lối chơi tương đồng với U19 Thái Lan, đội bóng mà ông đã đánh bại ở vòng loại U19 châu Á trước đó. 

" Các cầu thủ HAGL là một tập thể khá đồng đều, không có cầu thủ nào nổi trội. Họ có lối đá tương đồng với U19 Thái Lan, và đây sẽ là những cầu thủ tương lai của bóng đá Việt Nam", ông An Ik Soo nói

han_quoc-6397d

Khi các phóng viên hỏi, liệu ông có ấn tượng với Tuấn Anh và Công Phượng hay không, vị chiến lược gia xứ sở Kim Chi khẳng định ông không ấn tượng với 2 cầu thủ này, mà toàn đội HAGL đều khá tương đồng. 

"Tôi nghĩ cầu thủ nào của HAGL cũng đủ sức chơi bóng ở Nhật Bản. Điều đó cho thấy bóng đá trẻ ở Đông Nam Á đang có những tiến bộ đáng kể thời gian gần đây", HLV An Ik Soo trả lời một cách khéo léo.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL cho rằng đội bóng của ông đã chơi rất tốt trận đấu này, nhưng cái thiếu duy nhất của đội chỉ là bàn thắng. 

"Từ Công Phượng, Văn Toàn cho đến Xuân Trường... các cầu thủ đã chơi rất tốt và thực hiện đúng ý đồ của BHL. Tuy nhiên, rất tiếc cái chúng tôi thiếu nhất lại là bàn thắng để giành thắng lợi", ông Tuấn bày tỏ sự tiếc nuối.

vt copy-458f1

Với thất bại này, HAGL sẽ gặp vô vàn khó khăn và buộc phải thắng U21 Myanmar ở trận đấu còn lại mới có thể hy vọng vào bán kết để bảo vệ chức vô địch mà đội bóng phố núi giành được năm ngoái. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày