Công Phượng: "Tôi sẽ cháy hết mình trước khi sang Nhật"

Lê Thương , Theo Trí Thức Trẻ 15:38 19/11/2015

Tiền đạo xứ Nghệ khẳng định anh sẽ cống hiến hết mình để phục vụ người hâm mộ tại giải U21 Quốc tế tranh cúp Clear Men 2015 trước khi lên đường sang Nhật Bản.

Giải U21 Quốc tế - tranh Cúp Clear Men 2015 được xem là giải đấu cuối cùng Công Phượng khoác áo HAGL thi đấu trước khi sang Nhật Bản thi đấu ở giải J.League theo hợp đồng cho mượn có giá trị 1 năm. Chính vì điều đó, phía CLB HAGL đã để Công Phượng mặc chiếc áo số 10 quen thuộc cũng như cử anh làm đội trưởng của U21 HAGL thi đấu tại giải đấu năm nay. Công Phượng cũng đại diện cho cầu thủ HAGL tham dự buổi họp báo trước trận đấu với U19 Hàn Quốc. 

9-569ab
Với tư cách đội trưởng của U21 HAGL, Công Phượng đã tham gia cuộc họp báo trước giải đấu diễn ra sáng nay. 

Trả lời báo chí tại buổi họp báo, tiền đạo xứ Nghệ cho biết anh rất coi trọng giải đấu này, và muốn thi đấu hết mình để cống hiến cho người hâm mộ cả nước những trận đấu hấp dẫn trước khi sang Nhật Bản. 

"Với tôi, đây là giải đấu quan trọng và uy tín. Chắc chắn, tôi sẽ cháy hết mình mỗi khi ra sân để phục vụ người hâm mộ." - Công Phượng cho biết.

Về các đối thủ của HAGL là U21 Myanmar và U19 Hàn Quốc, anh cho biết do chưa đối đầu với các đội bóng này nên chưa thể nói về thực lực cũng như khả năng thực sự của họ như thế nào. 

"Sẽ là quá sớm để đánh giá về đối thủ khi bóng chưa lăn. Phải đến khi trận đấu bắt đầu thì mới có thể biết họ thực sự mạnh như thế nào. Nhưng dù sao, tôi và các đồng đội cũng sẽ cố gắng chơi tốt để giành chiến thắng bằng lối chơi đẹp mắt." 

Trong khi đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 HAGL một lần nữa khẳng định, lối chơi của đội bóng không thay đổi dù bất kỳ HLV nào dẫn dắt và đội bóng sẽ hướng đến mục tiêu bảo vệ chức vô địch. 

"Các em cầu thủ đã ăn, tập với nhau 7 năm theo một triết lý bóng đá nhất quán của CLB, thế nên lối chơi của HAGL không thay đổi dù tôi hay ông Graechen làm HLV. Chúng tôi vẫn sẽ trung thành theo đuổi bóng đá đẹp để giành chiến thắng". Ông Tuấn khẳng định.

4-c016c
Ông Nguyễn Quốc Tuấn một lần nữa khẳng định HAGL tiếp tục theo đuổi bóng đá đẹp

Đối thủ của HAGL ở trận khai mạc là U19 Hàn Quốc, tuy nhiên HLV của đội bóng này lại tỏ ra đánh giá cao U21 Myanmar hơn khi đội bóng đến từ Miến Điện có tới 12 cầu thủ đã tham dự  VCK U20 thế giới. Dẫu vậy đội bóng đến từ xứ sở Kim Chi vẫn khẳng định mục đích chính họ tham dự giải để các cầu thủ trẻ có cơ hội ra sân vì đây chỉ đơn thuần là giải đấu giao hữu.

 Còn HLV của Myanmar cho rằng cả U19 Hàn Quốc và U21 HAGL đều là những đối thủ mạnh tương đồng mà họ cần phải vượt qua để lọt vào bán kết. 

Trong khi đó, HLV trưởng của U21 Việt Nam, ông Phạm Minh Đức tỏ ra hết sức tự tin khi cho rằng đội bóng của ông sẽ vào đến trận chung kết, và nếu như có gặp U21 HAGL thì ông cũng sẽ biết cách để vượt qua đối thủ, dù HAGL là đội bóng rất mạnh. 

Ngày mai, 2 trận đấu đầu tiên của giải sẽ diễn ra tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). Lúc 15h30, U21 Singapore sẽ gặp U21 Thái Lan. Đến 18h, U21 HAGL sẽ tiếp U19 Hàn Quốc.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày