Cầu thủ Ghana ngang nhiên hút cần sa tại World Cup 2014

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 19:28 03/07/2014

Sulley Muntari tiếp tục để lại hình ảnh xấu xí đối với anh và cả đội bóng khi ngang nhiên ngồi hút cần sa trong phòng ăn của các cầu thủ.

Ít ngày gần đây, trên youtube đã xuất hiện 1 đoạn video quay lại bữa ăn của các cầu thủ đội tuyển Ghana trong những ngày thi đấu tại World Cup. Đáng chú ý trong đoạn clip này, khi các cầu thủ đang thưởng thức đồ ăn và xem Essien biểu diễn vũ đạo thì tiền vệ Sulley Muntari lại ngồi khoan khoái hút cần sa và thản nhiên xả khói.

Hình ảnh đầy sa đọa của Muntari ngay tại phòng ăn của đội bóng.

Chưa nói tới cần sa, thuốc lá hay bất cứ chất kích thích nào đều là những thứ bị cấm tiệt đối với các VĐV đỉnh cao, đặc biệt là ở 1 ngày hội bóng đá lớn như World Cup. Điều đáng nói ở đây là những thành viên khác của đội tuyển Ghana, trong đó có một số quan chức, còn tỏ ra đồng tình với hành động trên. Một cầu thủ thuộc thành viên của đội còn cổ vũ Muntari bằng cách hô vang: "Ganja Man!! Ganja  Man!!"

Clip ghi lại màn hút shisha của Muntari.

Thực ra có thêm vụ việc này nữa thì Ghana nói riêng và những đội bóng châu Phi tại World Cup năm nay đã mang đủ "tiếng xấu" rồi. Trước đó, các cầu thủ Ghana đã có hành động thiếu chuyên nghiệp khi dọa bỏ giải nếu không nhận được tiền thưởng ngay lập tức từ Chính phủ. Tiếp đến, chính Muntari và người đồng đội Kevin Prince-Boateng đã bị đuổi về nước vì thói vô kỷ luật của mình.

Với những rắc rối bên ngoài sân cỏ, Muntari và các cầu thủ Ghana đã không thể tiến sâu tại giải đấu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày