Cầu thủ bị bầu Đức chửi "mất dạy" quyết ghi bàn vào lưới HAGL

Lê Thương , Theo Trí Thức Trẻ 12:00 28/06/2015

Tiền đạo Nguyễn Tăng Tuấn cho biết anh rất muốn được ra sân và ghi bàn thắng vào lưới đội bóng cũ HAGL để giúp B.Bình Dương giành thắng lợi chiều nay.

Tăng Tuấn được coi là "gà son" của HAGL giai đoạn 2007-2011 khi luôn là cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng phố núi (tổng cộng 23 bàn). Nhưng do không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, Tuấn quyết định chuyển sang Bình Dương với giá khoảng 8 tỷ đồng. Điều này khiến bầu Đức "cay mũi" và chửi "cầu thủ Việt Nam ngày càng mất dạy". 

Tăng Tuấn cho biết mỗi lần gặp lại HAGL là một lần anh có cảm xúc rất đặc biệt, và lần nào cầu thủ sinh năm 1986 này cũng mong muốn ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, và trận đấu chiều nay cũng không là ngoại lệ. 

Siêu phẩm của Tăng Tuấn ở vòng 11 V.League 2015

- Gặp lại đội bóng cũ HAGL, cảm xúc của Tăng Tuấn như thế nào? 

Mỗi trận đấu với HAGL đều mang lại cho tôi cảm xúc đặc biệt. Đặc biệt hơn khi trận đấu với HAGL diễn ra đúng vào ngày sinh nhật của tôi (28/6). Hiện nay, tôi đang bị chấn thương và chưa hồi phục hoàn toàn, nhưng tôi vẫn rất muốn được ra sân và là người ghi bàn giúp B.Bình Dương giành chiến thắng. Sẽ rất hạnh phúc nếu tôi có thể ghi bàn vào lưới đội bóng cũ đúng ngày sinh nhật của mình. 

- Tăng Tuấn đánh giá như thế nào về lứa cầu thủ trẻ của HAGL? 

Lúc tôi được đôn lên đội 1 của HAGL, cũng là thời điểm mà học viện HAGL JMG tuyển sinh. Thế nên tôi là người theo dõi rất sát sao các em ấy từ ngày còn rất nhỏ cho đến bây giờ, rất vui vì các em đã trưởng thành và là tài năng tương lai của bóng đá Việt Nam. Nhìn lại, thấy thời gian trôi qua nhanh thật, hồi đó những Công Phượng, Văn Toàn mới bé xíu, thế mà chiều nay chúng tôi sẽ đối đầu với nhau. Nếu được ra sân và thi đấu cùng các em thì sẽ là cảm xúc tuyệt vời. Tôi trông đợi vào điều đó. 

Tăng Tuấn rất quyết tâm có thể ghi bàn thắng vào lưới đội bóng cũ.

- Người ta so sánh cuộc đọ sức giữa Bình Dương với HAGL là một trận đấu không cân sức khi sự chênh lệch giữa 2 bên là rất lớn?

Ở Bình Dương có nhiều cầu thủ giỏi, kinh nghiệm. Cuộc chiến để cạnh tranh vị trí là hết sức khốc liệt, mọi cầu thủ đều phải nghiêm túc trong tập luyện và cố gắng tận dụng tốt nhất cơ hội mỗi lần được ra sân trong mọi trận đấu và cả ở trận gặp HAGL cũng như vậy. Tuy các em ở HAGL còn trẻ và có thể chưa được như cầu thủ Bình Dương, nhưng các em lại có được sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, thế nên tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu rất hấp dẫn. 

 - Liệu sự thay đổi ở băng ghế huấn luyện có ảnh hưởng đến Bình Dương hay không? 

Việc thay đổi HLV không ảnh hưởng nhiều đến đội bóng bởi các cầu thủ đều là những người thi đấu nhiều năm. Tất cả đều hiểu mình cần làm gì tốt cho đội bóng và chính bản thân mình. 

- Cảm ơn Tăng Tuấn về cuộc trò chuyện này!
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày