Cầu thủ ăn mừng 100 trận cho CLB bằng... giày đính đầy pha lê

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 19:10 28/11/2014

Tiền vệ Bakary Sako của Wolves đã thiết kế cho mình một đôi giày hết sức độc đáo để đánh dấu 100 lần khoác áo đội bóng.

100 trận đấu với cùng 1 CLB là con số không hề nhỏ, điều này là minh chứng cho sự kết hợp ăn ý và tin tưởng lẫn nhau giữa đội bóng và cầu thủ. Chính vì thế, các cầu thủ thường có xu hướng làm gì đó đặc biệt để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này. Với tiền vệ Bakary Sako đang khoác áo Wolves ở giải Championship, một đôi giày đính đầy pha lê lấp lánh chính là ý tưởng tuyệt vời để kỷ niệm 100 lần ra sân cho đội nhà.

Cầu thủ ăn mừng 100 trận cho CLB bằng... giày đính đầy pha lê 1
Đôi giày “không đụng hàng” của Bakary Sako.

Qua ảnh, có thể thấy Sako đã đính rất nhiều pha lê của hãng Swarovski danh tiếng lên đôi giày Nike của mình. Không chỉ vậy, tiền vệ người Mali còn thiết kế đôi giày sao cho nó mang logo hình con sói của CLB. Được biết, đôi giày độc đáo này được thực hiện bởi Orravan Design, hãng Orravan cũng từng làm riêng một đôi giày đính đầy pha lê trị giá 3.000 euro (~ 80 triệu đồng) cho tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund, dù anh chàng chỉ mang ra sân được 20 phút. 

Cầu thủ ăn mừng 100 trận cho CLB bằng... giày đính đầy pha lê 2
Sako (phải) sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý khi ra sân với đôi giày pha lê lấp lánh.

Cầu thủ ăn mừng 100 trận cho CLB bằng... giày đính đầy pha lê 3
Đôi giày đính pha lê 3.000 euro của Aubameyang. 

Kể từ khi ký hợp đồng với Wolves vào năm 2012, Bakary Sako đã thi đấu khá xuất sắc, ghi 30 bàn sau 99 lần ra sân, giúp Wolves giành chức vô địch League One mùa giải trước và thăng hạng lên Championship. Thứ 7 tuần này, Wolves sẽ chạm trán Brentford tại sân Griffin Park. Trước đó, đội chủ sân Molineux đã thua 3 trận liên tiếp, có lẽ Sako rất hy vọng rằng đôi giày pha lê đặc biệt của mình sẽ mang đến may mắn cho đội nhà. 

Cầu thủ ăn mừng 100 trận cho CLB bằng... giày đính đầy pha lê 4
Sako rất thích thiết kế riêng vật dụng cho mình, không chỉ giày mà còn cả ốp điện thoại. 

Nguồn: Daily Mail.