Cậu bé không chịu rửa tay sau khi... chạm vào Ronaldo

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:02 27/07/2013

Sung sướng sau khi được bắt tay thần tượng Cristiano Ronaldo, 1 cậu bé 10 tuổi đã không rửa tay trong vài ngày.

Trong trận giao hữu giữa Real Madrid và Bournemouth diễn ra ít ngày trước, chú bé mascot 10 tuổi có tên Harry Mogg đã may mắn có cơ hội tiếp cận thần tượng Cristiano Ronaldo. Đây có lẽ là vinh dự quá đỗi to lớn, giống như 1 giấc mơ có thật với Harry khi cậu bé được chiêm ngưỡng và thậm chí bắt tay danh thủ người Bồ.

Cậu bé không chịu rửa tay sau khi... chạm vào Ronaldo 1
Màn bắt tay này đã khiến chú bé Harry rất hạnh phúc.

Chính vì điều này, sau ngày hôm đó, chú bé đã quyết không rửa tay như muốn lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ trên sân cùng với thần tượng của mình. Cha của Harry, ông Adrian Mogg thậm chí có đôi chút ghen tỵ với con trai của mình.

"Tôi có một chút ghen tị với cậu nhóc. Harry nói rằng tất cả các cầu thủ Madrid đều rất thân thiện, đặc biệt là Ronaldo. Anh ấy nói "Xin chào” tới tất cả mọi người", Adrian cho biết. "Harry cùng các bạn nó được diễu hành qua các cầu thủ. Nó rất vui mừng khi có cơ hội để bắt tay với Ronaldo. Con trai tôi đã rất hạnh phúc và đã mất ngủ đêm đó”.

Cậu bé không chịu rửa tay sau khi... chạm vào Ronaldo 2
Trước đó, Ronaldo còn trổ tài xoa bóp cho 1 cậu bé mascot khác.

Trong khoảng thời gian trước giờ thi đấu của trận giao hữu với Bournemouth, Ronaldo cũng đã có 1 hành động thân thiện khác với chú bé mascot của đội mình khi anh trổ tài xoa bóp vai cho chú bé. 

Dù trận đấu giao hữu giữa 2 đội sau đó kết thúc với tỷ số 6-0 nghiêng về đội bóng Hoàng gia, tuy nhiên, NHM của Bournemouth chắc chắn vẫn sẽ rất hài lòng khi được chứng kiến tận mắt những ngôi sao hàng đầu trên thế giới chơi bóng.

Cậu bé không chịu rửa tay sau khi... chạm vào Ronaldo 3
Ronaldo và Real đã có 1 trận đấu dễ dàng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày