Kỳ diệu: Bàn thắng của Ronaldo “cứu sống” cậu bé hôn mê 3 tháng

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 06/04/2014

Tuần qua, <a href="http://kenh14.vn/cristiano-ronaldo.html" target="_blank">Ronaldo</a> đã có cuộc gặp gỡ đầy thú vị với 1 cậu bé 14 tuổi có tên David, người có thể nói đã được cầu thủ người BĐN gián tiếp “cứu sống”.<br/>

Gặp phải 1 tai nạn xe đạp khá nặng, cậu bé người Ba Lan có tên David, 14 tuổi đã bị rơi vào tình trạng hôn mê kéo dài trong 3 tháng. Trong quá trình cố gắng chạy chữa cho David, cha mẹ cậu bé đã được các bác sĩ khuyên “hãy cho con mình nghe về những gì cậu ta thích nhất trong khi vẫn đang hôn mê”.

Và điều kỳ diệu đã xảy ra khi David nghe được những lời tường thuật trực tiếp trận play-off World Cup giữa BĐN và Thụy Điển. Khoảnh khắc Ronaldo, thần tượng số 1 của David ghi bàn thắng thứ 3 cũng là lúc cậu bé vượt qua cơn mê, bừng tỉnh trở về với cuộc sống.

Cậu bé David, 14 tuổi đã hôn mê 3 tháng cho tới khi nghe tin Ronaldo ghi bàn.

Có thể nói, chính siêu sao người BĐN đã gián tiếp “cứu sống” cậu bé CĐV cuồng nhiệt này của mình. Sự việc này đã được tạp chí Fakt của Ba Lan công bố và ngay lập tức cậu bé này đã nhận được 1 món quà tuyệt vời từ chính Ronaldo, đó là tấm vé mời dự khán trận đấu giữa Real và Dortmund giữa tuần qua, kèm theo màn gặp gỡ trực tiếp chính ngôi sao người Bồ sau trận.

Ronaldo gặp gỡ người anh đã "gián tiếp" giúp đỡ.

Khoảnh khắc được gặp gỡ thần tượng và cũng là “ân nhân” của mình khiến David không khỏi xúc động. Cậu bé chia sẻ rằng đây giống như là 1 giấc mơ thành sự thật. Về phần Ronaldo, tiền vệ của Real cũng rất vui vì mình đã gián tiếp góp công giúp đỡ được những em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn. CR7 sau đó cũng chụp hình chung và tặng David những kỷ vật như sách và áo thi đấu, tất cả đều có chữ ký của anh.

Nhiều món quà được ngôi sao của Real trao tặng cho fan nhí của mình.

Cả 2 cùng chụp chung những bức ảnh.

Cậu bé David cũng có cơ hội gặp gỡ Chủ tịch Florentino Perez.