Cặp đôi Shakira - Pique tình tứ ra ngoài ăn tối nhân dịp Valentine

, Theo Trí Thức Trẻ 10:22 14/02/2015

Trung vệ của Barcelona vừa chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn của anh và Shakira trên mạng twitter.

Ngày Lễ tình yêu là dịp để các cặp đôi xích lại gần nhau hơn và với Gerard Pique - Shakira, điều này cũng không phải ngoại lệ. Ngày hôm qua, trung vệ của Barcelona đã có 1 buổi ăn tối khá lãng mạn với người bạn đời của mình tại 1 nhà hàng nổi tiếng ở Barcelona. Trên twitter cá nhân, Pique chia sẻ tấm hình anh ôm cô ca sĩ người Colombia đầy tình cảm kèm dòng tweet: "Thưởng thức những món ăn ngon nhất tại Yourburg, Barcelona cùng với Shakira".

Pique và Shakira có 1 buổi tối lãng mạn bên nhau.

Dù mới chỉ hạ sinh bé Sasha Pique khoảng 2 tuần nhưng Shakira cho thấy cô đã khỏe mạnh cũng như tươi tắn trở lại. Ít ngày trước, các fan của Shakira và Pique cũng đã rất phấn khích khi lần đầu cặp đôi này chia sẻ hình ảnh về khuôn mặt của bé. 

Bé Sasha Pique và bố.

Về phần mình, Gerard Pique đang có khoảng thời gian tươi đẹp. Không chỉ vừa lên chức bố lần 2, trong sân cỏ Pique cũng tỏa sáng đóng góp vào thành công của Barcelona trong những trận đấu gần đây. Bàn thắng vào lưới Villarreal tại Cúp nhà Vua giữa tuần này đã là pha lập công thứ 5 trong mùa giải của cựu trung vệ Man United.

Pique đang có khoảng thời gian đáng nhớ cả trong và ngoài sân cỏ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày