Quý tử thứ hai nhà Shakira - Pique cất tiếng khóc chào đời

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 10:02 30/01/2015

Các phương tiện truyền thông ở Tây Ban Nha đưa tin, nữ ca sỹ Shakira và trung vệ Pique đã chào đón cậu con trai thứ hai vào đêm thứ Năm.

Chiều qua, tờ Bekia tiết lộ thông tin Pique đã đưa Shakira đến bệnh viện để chuẩn bị sinh bé thứ hai và đêm cùng ngày, một bé trai kháu khỉnh đã chào đời sau khi ca mổ diễn ra tốt đẹp.

Theo nguồn tin từ một người bạn thân của Pique, trung vệ Barcelona và nữ hoàng nhạc Latin đang suy nghĩ xem nên đặt tên cho cậu bé là Sasha hay Andrea. 

Quý tử thứ hai nhà Shakira - Pique cất tiếng khóc chào đời 1
Căn phòng theo tiêu chuẩn hạng sang ở bệnh viện Quiron Teknon de Barcelona

Cậu quý tử thứ hai nhà Shakira-Pique chào đời ở bệnh viện Quiron Teknon de Barcelona, nơi cậu nhóc đầu Milan cũng được sinh ra. Được biết, ông bà nội ngoại đều có mặt trong bệnh viện để chờ đón phút giây hạnh phúc và chăm sóc cho Shakira.

Còn nhớ khi cậu bé Milan chào đời cách đây 2 năm, Shakira yêu cầu không có mặt bất cứ người đàn ông nào khi sinh nở và cả ê kíp đều là bác sỹ và y tá nữ. Còn ở lần sinh thứ hai, chỉ có duy nhất một bác sỹ nam được phép vào phòng để thực hiện ca mổ và đảm bảo không để lại vết sẹo nào trên bụng của Shakira.

Quý tử thứ hai nhà Shakira - Pique cất tiếng khóc chào đời 2
Clinika de Barcelona cũng là bệnh viện mà Shakira chọn sinh cậu cả Milan cách đây 2 năm

Chỉ trước khi sinh khoảng hơn 1 tuần, Shakira và Pique đã tổ chức sinh nhật lần thứ hai cho cậu cả Milan ở nhà hàng Don Juan Carlos, bữa tiệc có sự tham dự của hàng loạt ngôi sao của Barcelona như Messi, Alves, Iniesta...

Trước đó, nữ ca sỹ nhạc pop người Colombia, trung vệ người Tây Ban Nha cùng cậu nhóc Milan đã thực hiện một bộ ảnh nằm trong dự án World Baby Shower của Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) nhằm mục đích gây quỹ giúp trẻ em nghèo trên toàn thế giới.

Quý tử thứ hai nhà Shakira - Pique cất tiếng khóc chào đời 3

Quý tử thứ hai nhà Shakira - Pique cất tiếng khóc chào đời 4

Quý tử thứ hai nhà Shakira - Pique cất tiếng khóc chào đời 5
Gia đình Shakira-Pique chia sẻ loạt ảnh nhằm gây quỹ từ thiện giúp đỡ các trẻ em nghèo trên thế giới

Kể từ khi chính thức hẹn hò cách đây hơn 4 năm, Pique và cô ca sỹ hơn ngôi sao của Barcelona tới 10 tuổi đã xây dựng nên một tổ ấm hạnh phúc và được xem là một trong những sự kết hợp hoàn hảo nhất giữa sao bóng đá và showbiz.