Cảnh sát "cảnh báo" El Shaarawy thay đổi kiểu tóc

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 31/10/2012

Một cảnh sát địa phương đã “khuyến cáo” El Shaarawy nên cắt tóc và không được sử dụng tóc như một vú khí vì nó có thể gây nguy hiểm.

Theo như "Tiểu Pharaoh" thì mái tóc hiện nay là mái tóc mà chàng tiền đạo của AC Milan yêu thích nhất. Từng bị đồng đội cũ Cassano “dọa” cắt nhưng chàng tiền đạo này đã bảo vệ bằng được vì lý do “các cô gái cũng rất yêu thích kiểu đầu này”.

Tuy nhiên, chàng cầu thủ có mái tóc “lởm chởm” này cũng được một cảnh sát địa phương “cảnh báo” rằng nếu có ý định sử dụng “thiết đầu công” giống như Zidane đã từng xử Marco Materazzi, thì anh nên suy nghĩ lại vì mái tóc đó có thể khiến đối thủ “bị thương” và sẽ rất nguy hiểm.

Cảnh sát "cảnh báo" El Shaarawy thay đổi kiểu tóc 1
Kiểu đầu “chất chơi” của  "Tiểu Pharaoh"

Stephan El Shaarawy sinh ra ở Savona, Italy. Cha là người Ai Cập, còn mẹ là người Ý di cư đến Tolerdo. Và cầu thủ này có thể sử dụng cả hai loại ngôn ngữ tốt như nhau. Biệt danh của số 92 ở AC Milan là “Il Faraone” – "Tiểu Pharaoh".

Cảnh sát "cảnh báo" El Shaarawy thay đổi kiểu tóc 2
El Shaarawy đang thi đấu thắng hoa trong màu áo AC Milan

Cuối tuần vừa qua, để đánh dấu sinh nhật lần thứ 20 của mình, El Shaarawy đã ghi bàn thắng thứ sáu trong mùa giải ngay trên sân San Siro giúp AC Milan đánh bại Genoa với tỉ số 1-0.

Cảnh sát "cảnh báo" El Shaarawy thay đổi kiểu tóc 3
Chàng cầu thủ người Ai cập đang có 6 bàn thắng trong mùa giải này

El Shaarawy đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình trong thời gian trở lại đây. Trong giải đấu giao hữu Tim Cup vừa qua, tiền đạo người Ai Cập cũng đã để lại được không ít ấn tượng trong lòng CĐV Milan mặc dù chỉ được thi đấu rất ít trên sân. Tiền đạo số 92 còn rất trẻ và với khả năng của mình cộng thêm một môi trường thi đấu tốt, rất có thể trong tương lai El Shaarawy sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Cảnh sát "cảnh báo" El Shaarawy thay đổi kiểu tóc 4
El Shaarawy đang tiến bộ từng ngày.