"Rô vẩu" gây sốt với kiểu tóc “đuôi ngựa” độc đáo

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 11:35 13/12/2012

Cựu tiền đạo Barca mới trình làng bộ tóc mới của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân Twitter của ngôi sao người Brazil, Ronaldinho đã xuất hiện một bức ảnh về bộ tóc mới khá lạ mắt. Trước đó, Ronaldinho để kiểu tóc “rối bù có trật tự” trông khá giống trung vệ đội trưởng Puyol của Barca. Tuy nhiên, hình ảnh mới của Ronaldinho với bộ tóc tết bím trông khá ấn tượng.

"Rô vẩu" gây sốt với kiểu tóc “đuôi ngựa” độc đáo 1

"Rô vẩu" gây sốt với kiểu tóc “đuôi ngựa” độc đáo 2
Kiểu tóc mới của Ronaldinho

Theo đánh giá của không ít người hâm mộ, kiểu đầu mới của tiền vệ đang khoác áo Atletico Mineiro này trông khá giống với kiểu tóc của tiền vệ người Anh, David Beckham vào năm 2003. Được biết vào thời điểm đó, Becks đã mất 4 tiếng và chi gần 500 bảng (hơn 15 triệu đồng) để có được bộ tóc như thế.

"Rô vẩu" gây sốt với kiểu tóc “đuôi ngựa” độc đáo 3
Bộ tóc của Becks năm 2003 bị rất nhiều người hâm mộ chê là không hợp với khuôn mặt điển trai của anh

Nói về tóc, trước đó không lâu Balotelli đã từng xuất hiện với những kiểu tóc ấn tượng trong một quảng cáo vui nhộn của Nike. Khi người thợ cắt tóc hỏi: “Anh muốn kiểu tóc như thế nào?" , Balotelli trả lời rằng “Tôi muốn được mọi người nhớ đến”.

Dưới bàn tay “phù thủy” của thợ cắt tóc, Balotelli nhanh chóng có những kiểu tóc mới vô cùng độc đáo. Trong đó có kiểu tóc dài có băng đô cột ngang đầu như kiểu của Ronaldinho từng để trước đây, tuy nhiên Balotelli lắc đầu lia lịa từ chối không ưng.

"Rô vẩu" gây sốt với kiểu tóc “đuôi ngựa” độc đáo 4
Balotelli tỏ vẻ không ưng kiểu đầu giống của Ronaldinho

"Rô vẩu" gây sốt với kiểu tóc “đuôi ngựa” độc đáo 5
Mặt vẫn buồn khi chiêm ngưỡng tóc giống "người ngoài hành tinh" Ronaldo

"Rô vẩu" gây sốt với kiểu tóc “đuôi ngựa” độc đáo 6
Nhăn mặt khi thấy kiểu tóc giống cựu danh thủ Anh, Chris Waddle

"Rô vẩu" gây sốt với kiểu tóc “đuôi ngựa” độc đáo 7
Quả đầu "tổ quạ" của danh thủ Clombia, Carlos Valderrama trông cũng không hợp với "bad boy"

"Rô vẩu" gây sốt với kiểu tóc “đuôi ngựa” độc đáo 8
Chân sút lập dị của Italia có vẻ kết quả đầu mohican này

"Rô vẩu" gây sốt với kiểu tóc “đuôi ngựa” độc đáo 9
Tuy nhiên, hiện tại ngoài đời thì Balotelli sở hữu một bộ tóc cũng quái y hệt tính cách của anh. Bộ tóc với rất nhiều họa tiết khiến Balotelli nổi bần bật trước đám đông
 
Quay lại với kiểu tóc mới của Ronaldinho. Không biết chàng Rô “vẩu” sẽ giữ được kiểu tóc này trong thời gian bao lâu, tuy nhiên, một ông chủ cửa tiềm làm đầu khá nổi tiếng ở Brazil cảnh báo rằng mái tóc hiện tại của Roonie sẽ “phản bội” lại anh, bởi nếu xuất hiện những vết rạn nứt trên da đầu (tóc bị kéo căng) thì tóc sẽ khó mà mọc lại được. Đồng thời kiểu tóc này cũng khó khăn cho việc vệ sinh hàng ngày của Roonie.