Cận cảnh 2 pha bỏ lỡ “không thể tin nổi” của Torres và Rooney

Feu Luck, Theo 10:06 19/09/2011

2 chân sút hàng đầu của Chelsea và Manchester United đã có <a href="http://kenh14.vn/c122/20101209105721679/top-10-pha-bo-lo-cua-the-ky.chn" target="_blank">những pha dứt điểm không khác gì những cầu thủ nghiệp dư</a>…

Ít phút trước, trận thư hùng giữa Manchester United và Chelsea tại Nhà hát của những giấc mơ Old Trafford đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về bầy “Quỷ đỏ” của HLV Ferguson. 3 bàn thắng của MU được ghi do công của Smalling (8’), Nani (37’) và Rooney (45’). Bàn gỡ duy nhất của Chelsea được ghi do công của tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Torres.
 
Manchester United hạ gục Chelsea với tỷ số đậm đà 3-1
 
Không hổ danh là trận “Super Sunday” của bóng đá Anh, dàn sao hùng hậu của cả 2 đội bóng đã cống hiến cho người xem một trận cầu mãn nhãn. Ngoài 4 bàn thắng tuyệt đẹp được ghi, khán giả theo dõi trận cầu kinh điển này còn được chứng kiến 2 pha bỏ lỡ khó tin của Wayne RooneyFernando Torres.
 
Mặc dù ghi bàn nhưng Rooney cũng kịp bỏ lỡ một cú sút phạt đền
 
 
Ở tình huống bỏ lỡ của Rooney, “gã Shrek” đã có một cơ hội không thể tốt hơn để lập cú đúp từ chấm 11 mét, sau khi Nani bị Ashley Cole đốn ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, thật khó hiểu khi một tiền đạo nổi tiếng lạnh lùng như R.10 lại có một cú trượt chân và bắn chim vô cùng ngớ ngẩn.
 
Pha trượt chân và bắn chim khó đỡ của Rooney
 
Ngay sau đó, Torres cũng đã làm điều tương tự Rooney khi bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho Chelsea từ một tình huống cực kỳ ngon ăn.
 
Không thể tin được Torres lại có thể đá ra... ngoài trong tình huống này...
 
... trong khi trước đó T.9 đã có một tình huống ghi bàn đầy kỹ thuật
 
Nhận đường kiến tạo của đồng đội, Torres thoát xuống cực nhanh và làm động tác giả vượt qua David De Gea một cách cực kỳ dễ dàng. Mặc dù vậy, ở cự ly chỉ chừng có 5 mét và phía trước là khung thành đã bỏ trống, Torres lại quyết tâm đá… ra ngoài trong sự thất vọng tột độ của các đồng đội cũng như đám đông CĐV Chelsea có mặt trên sân Old Trafford.
 
 
Nỗi thất vọng tột cùng của Torres
 
Ở những phút cuối trận, đến lượt Berbatov cũng ghi tên mình vào danh sách… bỏ lỡ khi dứt điểm quá nhẹ từ đường kiến tạo thuận lợi của Rooney.
 
Berbatov cũng có một pha bỏ lỡ đáng tiếc ở cuối trận

Quả là một trận "Super Sunday" kỳ lạ!