Bức ảnh chụp Di Maria "tung tăng" ở Qatar đắt giá bậc nhất lịch sử làng túc cầu

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 16:02 05/08/2015

Chỉ vì để lộ tấm ảnh Di Maria tới Trung Đông kiểm tra y tế mà chưa có sự đồng ý của Man Utd, PSG đã phải trả thêm cho đội bóng nước Anh 3 triệu bảng.

Hôm thứ 7 tuần trước, Di Maria đã di chuyển tới Qatar để thương thảo hợp đồng cá nhân với CLB PSG. Vừa có mặt ở Doha, Di Maria đã hồ hởi chụp ảnh kỷ niệm cùng chủ sở hữu của CLB PSG, điều này khiến nhiều người lầm tưởng Man Utd và đội bóng nước Pháp đã chốt xong phí chuyển nhượng (vào khoảng 43 triệu bảng) của siêu sao tấn công người Argentina.

Di-Maria-main-30564
Bức ảnh khiến PSG phải mất thêm 3 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Tuy nhiên, sự thật là mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ. Theo tờ Daily Mirror, Man Utd mới chỉ cho phép Di Maria thương thảo hợp đồng với PSG, chứ không phải bay tới Qatar để tiến hành buổi kiểm tra y tế như truyền thông đưa tin. Hành động của PSG khiến Louis van Gaal nổi cáu, và chiến lược gia người Hà Lan đã yêu cầu chốt giá Di Maria ở mức 46 triệu bảng, tức là tăng thêm 3 triệu bảng so với yêu cầu trước đó.

Trước đó, Di Maria cũng đã bị Man Utd phạt 2 tuần lương vì vắng mặt trong chuyến du đấu của Quỷ đỏ tại Mỹ.

2-5a9ad

Ở một diễn biến khác, Di Maria đã phải rất vất vả mới có thể hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế bắt buộc trước khi trở thành người của PSG. Theo đó, Angel Di Maria đã mất gần 20 tiếng để bay từ Argentina tới Qatar.  Điều này khiến anh không đủ thể lực để tiến hành kiểm tra y tế ngay lập tức, thay vào đó, mọi chuyện chỉ được hoàn tất sau khi Di Maria có một giấc ngủ sâu và được chăm sóc đặc biệt.


“Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi gia nhập PSG. Tôi biết đội bóng sở hữu đội hình chất lượng và thống trị mọi danh hiệu ở Pháp mùa giải trước. Tôi cũng hiểu tham vọng của PSG là chinh phục Champions League và tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng gặt hái thành công ở đấu trường quốc nội cũng như tiến xa ở sân chơi châu lục”- Di Maria phát biểu trên BeIN Sports (Qatar) sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế để gia nhập PSG.  

Ở sân Parc des Princes, siêu sao người Argentina nhận mức lương 170.000 bảng/tuần theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

145225-5a9ad
Di Maria chia tay Man Utd để đầu quân cho PSG.