Cổ động viên dán poster tìm kiếm Di Maria khắp thành phố Manchester

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 31/07/2015

Sau khi HLV Van Gaal tuyên bố không biết Di Maria đang ở đâu, những cổ động viên của Man United đã có chiêu thức rất độc đáo để “truy lùng” cầu thủ Argentina.

Sau khi báo chí rộ lên tin đồn về việc PSG sắp chiêu mộ thành công Di Maria thì trong buổi họp báo gần đây nhất, HLV Louis van Gaal cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố không biết tuyển thủ Argentina đang ở đâu sau Copa America.

Anh1-ef3c6
Tại cuộc họp báo trước trận gặp PSG, ông Van Gaal làm nhiều người bất ngờ khi tuyên bố không biết Di Maria đang ở đâu.

Và để hưởng ứng với vị thuyền trưởng người Hà Lan, nhiều CĐV MU đã tung ra một chiêu thức độc đáo nhằm phụ giúp Van Gaal tìm kiếm Di Maria. Họ cho thiết kế một tấm poster nhỏ kiểu mẩu tin thông báo tìm người lạc và cho đem dán khắp các bức tường ở thành phố Manchester.

Trong tấm poster này, các CĐV miêu tả cầu thủ 27 tuổi với các đặc điểm nhận dạng như cao 1m78, màu mắt nâu và tóc đen. Lần cuối họ gặp được “Thiên thần” là trong trận đấu Chung kết Copa America ở Chile. Trong dòng thông tin chi tiết, Di Maria được đề cập đến là cầu thủ chính thức của MU và HLV Van Gaal đang rất buồn phiền vì không biết tuyển thủ Argentina ở đâu.

Anh2-ef3c6
Cận cảnh tấm poster mà các CĐV MU đã dán đầy thành phố Manchester những ngày gần đây. 

Thậm chí, những CĐV này còn tinh quái khi nhấn mạnh rằng Di Maria rất dễ nhận dạng với khuôn mặt dài và giống loài gặm nhấm, và có thể anh chàng này đang ở Paris (ám chỉ việc PSG đang đòi mua cầu thủ Argentina). Nếu có bất cứ ai nhìn thấy cầu thủ này thì họ hãy lập tức liên hệ với Louis van Gaal và có thể nhận được số tiền thưởng lên đến 30 triệu bảng. 

Anh3-ef3c6
Di Maria đã đưa ra nhiều yêu sách để được đến Paris.

Đây rõ ràng chỉ là một trò chơi khăm, một đòn trả đũa của NHM Quỷ đỏ đối với Di Maria sau những động thái nằng nặc đòi ra đi của anh. Với việc từ chối gia nhập chuyến du đấu tại Mỹ cùng MU, tương lai của cầu thủ 27 tuổi đã gần như chấm hết tại Old Trafford. Hiện tại, tung tích của tuyển thủ này vẫn đang là dấu hỏi lớn nhưng mọi chuyện chắc chắn sẽ sáng tỏ trong những ngày gần nhất.