Brooklyn cười hạnh phúc khi được bạn gái tin đồn âu yếm

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 11:19 26/10/2015

Cậu cả điển trai nhà Becks cùng nữ diễn viên xinh đẹp người Pháp, Sonia Ben Ammar không ngần ngại thể hiện tình cảm chốn đông người.

brooklyn_anh1-9e1c9
 Tối thứ Bảy (24/10), Brooklyn Beckham và bạn gái tin đồn Sonia Ben Ammar cùng nhau tới buổi hòa nhạc của đài CBS ở Los Angeles. Cặp đôi trẻ không ngần ngại thể hiện tình cảm chốn đông người.


brooklyn_anh10-5d68f
Nữ diễn viên xinh đẹp người Pháp âu yếm vuốt má Brooklyn khiến cậu cả nhà Becks mỉm cười hạnh phúc.

brooklyn_anh4-d7a11
Cặp đôi trông rất thân thiết và thoải mái khi chờ đợi ở phía ngoài. Cậu cả nhà Becks và nữ diễn viên xinh đẹp người Pháp trông như đôi tình nhân trẻ.

brooklyn_anh5-14a96
Brooklyn vui vẻ trò chuyện với bạn gái tin đồn. Cử chỉ thân mật, tự nhiên của cặp đôi càng khiến các fan tin rằng họ đang yêu.

brooklyn_anh6-db6a2
Không chỉ có những cử chỉ tình cảm, thân mật, Brooklyn và Sonia Ben Ammar còn diện đồ đôi với áo phông trắng, quần đen, đi kèm áo khoác da đen.

brooklyn_anh11-940ac
Sau khi kết thúc buổi hòa nhạc Brooklyn và Sonia Ben Ammar cùng lên một xe ra về. Trong khi bạn gái tin đồn là một diễn viên trẻ tài năng của Pháp thì “Hotboy” 16 tuổi cũng không ít lần bày tỏ niềm đam mê với điện ảnh.

brooklyn_anh7-2254b
Thông tin Sonia Ben Ammar là bạn gái tin đồn của Brooklyn xuất hiện hồi đầu tháng 9 vừa qua khi cả hai bị bắt gặp cùng nhau trò chuyện thân mật, dạo chơi tại thủ đô Paris.

brooklyn_anh9-311ba
Chloe Moretz, người được cho là bạn gái cũ của Brooklyn, cũng tới buổi hòa nhạc của đài CBS ở Los Angeles nhưng nữ diễn viên người Mỹ không chạm mặt cậu cả nhà Becks và bạn gái tin đồn.


brooklyn_anh8-e45df
Cách đây vài ngày, có nhiều thông tin cho rằng Brooklyn Beckham đã chia tay Chloe Moretz để chạy theo Selena Gomez bởi cậu cả nhà Becks vốn đã thể hiện sự ngưỡng mộ Selena Gomez từ lâu. Tuy nhiên, Selena Gomez đã lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm với “Hotboy” 16 tuổi.