Brooklyn Beckham mồ hôi nhễ nhại đi tập gym với bố

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 26/07/2014

David Beckham và con trai cả Brooklyn có vẻ rất quan tâm đến thể hình của mình khi hai người liên tục bị bắt gặp tại phòng gym.

Sáng thứ 5 tuần này, Beckham và quý tử Brooklyn bị cánh săn ảnh phát hiện khi rời khỏi một phòng gym ở Los Angeles sau khi hoàn thành bài tập Soul Cycle. Đây là bài tập tương tự như đạp xe nhưng được thực hiện trong không gian thoải mái hơn với ánh nến và âm nhạc, giúp người tập thư giãn và thoát khỏi cảm giác đang tập luyện. Xuất hiện tại phòng gym, hai cha con nhà Becks chọn cho mình những chiếc áo thun đơn giản và quần lửng tối màu. Có lẽ do tập luyện quá hăng say, cả hai trông khá mệt mỏi và nhanh chóng lên xe về nhà.  
 
Brooklyn và bố rời khỏi phòng gym tại Los Angeles.

Chàng trai 15 tuổi trông khá mệt mỏi với gương mặt đỏ bừng nhễ nhại mồ hôi.

Hai người vội vã lên xe về nhà. 

Ăn mặc đơn giản nhưng trông Beckham vẫn vô cùng phong độ.

Cận cảnh gương mặt của quý tử nhà Becks. Càng lớn, Brooklyn càng ra dáng đàn ông.  

Ngay trong tối hôm đó, Beckham bỏ lại các con ở nhà và đi chơi đêm với bà xã Victoria. Đồng hành với cặp đôi nổi tiếng chính là vợ chồng Vua đầu bếp Gordon Ramsay, 4 người đã cùng đến nhà hàng Nobu yêu thích của bà Becks để ăn tối. Được biết, mới hôm trước Victoria vừa “đánh lẻ” với bà xã Tana của bếp trưởng Ramsay tại nhà hàng Giorgio Baldi, có lẽ do cảm thấy “ân hận” vì đi chơi riêng nên hôm sau hai người đã quyết định dẫn ông xã đi cùng.
 
Vợ chồng Beckham đi ăn tối cùng cặp đôi nhà Gordon Ramsay.

Trong khi Victoria chọn cho mình chiếc áo tuxedo sang trọng, cựu danh thủ người Anh lại ăn vận khá đơn giản với áo thun màu xám. 

Đầu bếp nổi tiếng Ramsay và vợ Tana nắm tay nhau rời khỏi nhà hàng.

Gia đình Ramsay bắt đầu thân thiết với gia đình Becks từ năm 2006 khi giám khảo MasterChef phụ trách nấu ăn cho bữa tiệc trước World Cup của Tam Sư. Tháng 1 năm nay, hai gia đình còn rủ nhau đến châu Á để tránh rét. Không chỉ vậy, con trai cả Brooklyn của Beckham còn từng có thời gian hẹn hò với con gái cưng Megan Ramsay của vị bếp trưởng khó tính.     
 
Brooklyn từng hẹn hò với Megan Ramsay.

Beckham và Gordon cũng là một đôi bạn thân thiết.

Trước đó vài ngày, Beckham cũng đến thăm nơi đóng quân của đội bóng cũ Manchester United. Cựu danh thủ đã có dịp tái ngộ với đồng đội Ryan Giggs và gặp gỡ HLV Louis van Gaal. Tuy vậy, Beckham không đến dự khán trận đấu giữa MU và LA Galaxy, nơi Quỷ Đỏ thể hiện sức mạnh khi nã đến 7 bàn vào lưới Galacticos. 
 
Beckham vừa dành thời gian đến thăm đội bóng cũ khi có dịp quay lại Mỹ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày