Bồ Samir Nasri lớn tiếng chửi bậy vì người yêu lỡ World Cup

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 12:52 14/05/2014

Nàng WAGs của Manchester City tỏ ra rất bức xúc khi bạn trai mình bị HLV Didier Deschamps loại khỏi đội hình đến Brazil.

Hôm qua, HLV Didier Deschamps đã công bố đội hình 30 cầu thủ đại diện cho nước Pháp đến dự World Cup tại Brazil, điều đáng ngạc nhiên nhất chính là Samir Nasri không có mặt trong đội hình này.
 
Mùa giải vừa qua, Nasri và các đồng đội ở Manchester City đã giành được cú đúp danh hiệu với 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, thành tích này vẫn không đủ thuyết phục HLV Deschamps. Theo nhiều nguồn tin, nguyên nhân chính dẫn đến việc ông loại cựu cầu thủ Marseille được cho là do mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa hai người và những hành vi thiếu chuyên nghiệp của Nasri trước đó.      
 
Nasri từng bị cấm thi đấu 3 trận vì nhục mạ phóng viên nước nhà.

Tức giận trước việc bạn trai mình bị "đá", Anara Atanes, bạn gái của Nasri, đã buông lời sỉ vả HLV Deschamps cũng như đội tuyển Pháp trên trang Twitter cá nhân. 

"Pháp khốn kiếp và Deschamps khốn kiếp! Đúng là thứ HLV rác rưởi!"

"Nếu bạn chưa đọc rõ dòng tweet của tôi... Tôi sẽ lặp lại lần nữa... Pháp khốn kiếp!! Deschamps khốn kiếp!!"

Trong khi bạn gái hoàn toàn "mất kiểm soát", Nasri lại tỏ ra vô cùng bình thản. Trong cuộc phỏng vấn hồi đầu tuần với đài Canal+, dường như tiền vệ người Pháp đã đoán được mình sẽ bị loại, anh cho biết: "Tôi nghĩ mọi chuyện đã đâu vào đấy rồi, tôi tôn trọng quyết định của HLV Deschamps, tôi sẽ xem World Cup qua TV. Nếu như việc nằm trong đội hình xuất phát của CLB như Manchester City và giành cú đúp danh hiệu vẫn chưa đủ thì thôi vậy, tôi không có gì để hối tiếc."

Anara Atanes là người mẫu của Victoria's Secret.

Cô nàng thường xuyên khoe thân hình nóng bỏng trên trang Twitter cá nhân.

Nasri và bạn gái trong ngày Manchester City đăng quang ngôi vô địch.

Giải thích cho hành vi "nổi điên" trên Twitter của mình, Atanes cho biết: "Tôi không tức giận vì được ở bên cạnh bạn trai 2 tháng hè! Tôi chỉ cảm thấy anh ấy xứng đáng được tôn trọng!" Không chỉ vậy, người mẫu 26 tuổi còn tự tin tuyên bố: "Lẽ ra anh ấy nên thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha."

Có vẻ như Atanes đã quá tự tin vào khả năng của bạn trai mình, bởi vì nếu nhìn sang đội hình mới công bố của La Roja, Nasri sẽ khó mà cạnh tranh suất đá chính với hàng tiền vệ "khủng" gồm Xavi Hernandez, Andres Iniesta, Xabi Alonso, Sergio Busquets, hay Cesc Fabregas. 

Gael Clicy, đồng đội của Nasri ở Manchester City, cũng bị HLV Deschamps gạch tên khỏi đội hình tham dự World Cup năm nay.

Danh sách 30 cầu thủ Pháp:

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham Hotspur), Steve Mandanda (Marseille), Mickael Landreau (Bastia).

Hậu vệ: Mathieu Debuchy (Newcastle), Lucas Digne (Paris St-Germain), Patrice Evra (Manchester United), Laurent Koscielny, Bacary Sagna (Arsenal), Eliaquim Mangala (Porto), Mamadou Sakho (Liverpool), Raphael Varane (Real Madrid).

Tiền vệ: Yohan Cabaye, Blaise Matuidi (Paris St-Germain), Clement Grenier (Lyon), Rio Mavuba (Lille), Paul Pogba (Juventus), Moussa Sissoko (Newcastle), Mathieu Valbuena (Marseille).

Tiền đạo: Karim Benzema (Real Madrid), Olivier Giroud (Arsenal), Antoine Griezmann (Real Sociedad), Loic Remy (QPR), Franck Ribery (Bayern Munich), Stephane Ruffier (Monaco).

Danh sách chờ: Loic Perrin (St Etienne), Maxime Gonalons, Alexandre Lacazette (Lyon), Morgan Schneiderlin (Southampton), Benoit Tremoulinas (Dynamo Kiev), Remy Cabella (Montpellier)