Lộ bằng chứng tố Neymar đánh nguội và chửi rủa đối thủ

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 16/04/2014

Tuần qua có lẽ khoảng thời gian vô cùng đáng quên của <a href="http://kenh14.vn/neymar.html" target="_blank">Neymar</a> khi vận đen liên tục đeo bám anh.

Neymar và Barca vừa đón nhận liên tiếp 2 trận thua trước Atletico Madrid và Granada cùng với tỷ số 1-0 trên cả 2 đấu trường Champions League và La Liga. Họ đã bị loại khỏi giải đấu danh giá nhất châu Âu đồng thời bị đội đầu bảng Atletico bỏ xa tới 4 điểm tại La Liga.

Trong 2 trận đấu trên, Neymar đã tự làm xấu đi hình ảnh của mình với hàng loạt pha ăn vạ thô thiển. Tuy nhiên, chàng tiền đạo trẻ người Brazil này còn vừa bị phát hiện sỉ nhục đối phương ngay trên sân bóng.

Neymar bị tố xúc phạm cầu thủ đối phương.

Cụ thể, Neymar đã nói thẳng vào mặt của cầu thủ Iturra bên phía Granada 1 câu khá tục tĩu: "Eres un hijo de puta" - "Mày là 1 thằng khốn".

Có lẽ đây là 1 chiêu trò khiêu khích của cầu thủ Barca nhưng Iturra đã rất "tỉnh" khi nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần châm chọc và đáp lại: "Mồm của mày hôi quá đấy, Neymar."
 
Tình huống qua lại giữa Neymar và Iturra.  

Không chỉ sỉ nhục đối phương, Neymar còn có 1 pha đá nguội với cầu thủ Nyom của Granada trong 1 pha tranh chấp. Rất may, trọng tài đã tương đối nhẹ tay khi chỉ phạt Neymar thẻ vàng dù cú đá của anh nhắm thẳng vào chân cầu thủ Granada chứ không hề hướng đến bóng.

Neymar đá nguội với cầu thủ đối phương.
 
Tình huống chơi xấu của Neymar.

Ngày đen tối của Neymar đến đây vẫn chưa kết thúc. Đón nhận thất bại 1-0 trước Granada, các cầu thủ Barca di chuyển ra xe bus để trở về Catalan thì lại gặp ngay 1 đám cule quá thất vọng với thành tích bết bát của đội bóng. Họ không tiếc lời sỉ vả các cầu thủ, vài người trong số đó còn làm các động tác và nhái tiếng của khỉ hướng tới Neymar với ý đồ phân biệt chủng tộc với cầu thủ này.

Neymar bị chính các cule của Barca phân biệt chủng tộc.

Có lẽ Neymar có nằm mơ cũng không thể nghĩ được có ngày mình bị phân biệt chủng tộc và sỉ nhục bởi chính các fan Barca - nơi anh đang thi đấu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày