Bồ Neymar tươi như hoa trong ngày sinh nhật vắng bạn trai

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 17:15 06/08/2013

Bữa tiệc sinh nhật của nàng Wags sinh năm 1995, Bruna Marquezine vẫn rất vui vẻ dù không có sự hiện diện của bạn trai cô, Neymar.

Hôm 4/8 vừa rồi chính là ngày kỉ niệm sinh nhật lần thứ 18 của chân dài Bruna Marquezine, bạn gái của thần đồng người Brazil, Neymar. Tuy nhiên, trước đó vào tối thứ 6 nàng Wags xinh đẹp này đã tổ chức bữa tiệc sớm với bạn bè và người thân tại nhà hàng Paris 6 thuộc Barra da Tijuca, một trong những khu vực sang trọng nhất của Rio de Janeiro.

Bồ Neymar tươi như hoa trong ngày sinh nhật vắng bạn trai 1
Bữa tiệc sinh nhật ấm áp của Bruna bên bạn bè, người thân.

Đáng chú ý, bữa tiệc sinh nhật ấm áp mà Bruna tổ chức không có sự hiện diện của bạn trai cô, cầu thủ mới chuyển sang Barca thi đấu, Neymar do bận phải tập trung cùng đội bóng. Tuy nhiên, sự vắng mặt của thần đồng Brazil vẫn chẳng khiến không khí của buổi tiệc bớt hào hứng. Bruna cùng Thaisa Carvalho, cô bạn gái của hậu vệ Daniel Alves đã có những giây phút hết sức vui vẻ bên nhau.

Bồ Neymar tươi như hoa trong ngày sinh nhật vắng bạn trai 2
2 người đẹp có mối quan hệ rất thân thiết.

Hơn nhau 13 tuổi (Bruna sinh năm 1995 và Carvalho sinh năm 1982) song vì cùng có bạn trai thi đấu xa quê hương ở Barcelona đồng thời cũng là những cái tên khá nổi trong làng diễn viên tại Brazil nên hai cô nàng rất mực thân thiết và thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm "trói" người yêu với nhau. 

Trong khi đó tại TBN xa xôi, Neymar cũng không quên gửi những lời chúc mừng ý nghĩa nhất về cho bạn gái thân yêu của mình.

Bồ Neymar tươi như hoa trong ngày sinh nhật vắng bạn trai 3
Neymar dành tặng cho bạn gái mình những lời chúc tình cảm nhất trên mạng xã hội twitter.

Hôm nay là một ngày đặc biệt. Chúa sẽ luôn ở bên cạnh phù hộ cho em. Nụ cười quyến rũ sẽ tiếp tục nở trên môi em. Hạnh phúc của em là bất diệt. Mọi điều ước của em sẽ trở thành hiện thực. Những điều em mong muốn, Chúa sẽ gửi đến em gấp đôi. Hãy tận hưởng ngày vui này em nhé vì em xứng đáng được như thế. Dù anh không thể ở bên cạnh, nhưng trái tim và tâm trí anh luôn hướng về em. Chúc mừng sinh nhật em yêu”.