Những lời khuyên để giữ "lửa" tình yêu cho bạn gái Neymar

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 07/06/2013

Rất nhiều WAGs của Brazil đã đưa ra những lời khuyên cho Bruna sau khi Neymar sang châu Âu thi đấu.

Neymar vừa chính thức chuyển tới Barcelona và ngoài những vấn đề chuyên môn, người ta đang rất quan tâm đến chuyện tình của anh với cô bạn gái Bruna Marquezine. Rất nhiều thử thách đang hiện ra trước mắt cặp đôi trẻ người Brazil. Neymar sẽ phải chứng tỏ được mình tại một môi trường hoàn toàn mới trong khi đó Bruna cũng phải tìm ra được cách giữ bạn trai của mình trước rất nhiều cám dỗ. Trước Bruna, rất nhiều WAGs của Brazil đã thành công trong việc giữ hạnh phúc của mình khi theo chồng sang châu Âu.

Những lời khuyên để giữ "lửa" tình yêu cho bạn gái Neymar 1

Những lời khuyên để giữ "lửa" tình yêu cho bạn gái Neymar 2

Những lời khuyên để giữ "lửa" tình yêu cho bạn gái Neymar 3

Những lời khuyên để giữ "lửa" tình yêu cho bạn gái Neymar 4

Những lời khuyên để giữ "lửa" tình yêu cho bạn gái Neymar 5

Những lời khuyên để giữ "lửa" tình yêu cho bạn gái Neymar 6

Những lời khuyên để giữ "lửa" tình yêu cho bạn gái Neymar 7

Những lời khuyên để giữ "lửa" tình yêu cho bạn gái Neymar 8

Những lời khuyên để giữ "lửa" tình yêu cho bạn gái Neymar 9



Có thể kể đến đầu tiên là Susana Werner, vợ của thủ môn Julio Cesar. Hai người kết hôn vào năm 2002 sau đó đã theo chồng tới Milan rồi London. Họ vẫn rất hạnh phúc dù có nhiều thay đổi trong cuộc sống. Trong thời gian đó, Susana vốn là 1 diễn viên kịch và 1 MC nổi tiếng đã phải từ bỏ những công việc của mình để chuyên tâm dành cho gia đình. Cô vui vẻ nói với phóng viên: “Tôi đang sống ẩn dật ở nước Anh”.

Những lời khuyên để giữ "lửa" tình yêu cho bạn gái Neymar 10

Luciele Di Camargo - vợ của cầu thủ đắt giá nhất thế giới 1 thời Denilson tuy không cùng chồng phiêu bạt nhưng vẫn hy sinh rất nhiều cho người chồng của mình. Cô hiện vẫn đang ở lại Brazil để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình trong khi Denilson đang thi đấu cho Kavala tại Hy Lạp. Trước đây, Luciele từng là 1 diễn viên có tiếng tại Brazil nhưng cô đã từ bỏ tất cả vì hạnh phúc gia đình.

Khi được hỏi về lời khuyên cho Bruna khi Neymar chuyển tới Barcelona, vợ của cầu thủ Dentinho (Besiktas) cho biết: “Bruna nên bỏ tất cả để theo Neymar sang châu Âu. Sẽ thật tuyệt khi được tiếp xúc với những nền văn hóa mới. Hơn nữa, cô ấy nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn trai của mình trong giai đoạn khó khăn này".

Những lời khuyên để giữ "lửa" tình yêu cho bạn gái Neymar 11
Vợ chồng Detinho

Vợ của Felipe Melo thì cho rằng: “Có rất nhiều điểm tương đồng giữa cuộc sống tại Tây Ban Nha và Brazil. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là sự tin tưởng lẫn nhau”.

Cho tới thời điểm này, Bruna vẫn chưa quyết định tương lai của mình nhưng hy vọng sau khi nhận được lời khuyên của những “đàn chị” đi trước, cô gái trẻ sẽ có quyết định đúng đắn về tương lai của mình.

Những lời khuyên để giữ "lửa" tình yêu cho bạn gái Neymar 12